X

‘ทีแอนด์บี มีเดียฯ’ เปิดบริษัทลูก ปักหมุดผู้นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์

กรุงเทพฯ – ‘World Artists Thailand’ บริษัทลูกของ ทีแอนด์บี มีเดียฯ ส่งซีรีส์คอนเสิร์ต ‘The Nightclub’ Livestream สด เป็นเจ้าแรก ส่งความสุขวิถีนิวนอร์มอล ที่ดูได้ทั่วโลกส่งท้ายปี

วันที่ 21 ตุลาคม 2564 หลังจากเปิดตัว ‘Translucia Metaverse’ โลกเสมือนสุดจินตนาการขึ้นเป็นรายแรกของไทย สร้างกระแสความฮือฮาให้วงการธุรกิจไปแล้ว ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จึงเปิดตัวบริษัทน้องใหม่ล่าสุด ‘World Artists Thailand (เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์)’ บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ครีเอเตอร์ ผู้ขยายความสุขของโลกบันเทิง และเชื่อมโยงศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกเข้าหากัน ทุกกิจกรรมจึงถูกขับเคลื่อนด้วยคนเก่งที่เป็นตัวจริงจากหลากหลายวงการ ที่พร้อมจะสร้างเทรนด์ใหม่ให้วงการบันเทิง โดยการนำศิลปะมาเชื่อมต่อกับธุรกิจ เพื่อส่งต่อความสุขและความสนุกให้ทุกคน ผ่านกิจกรรม Livestream Concert และโชว์ที่หลากหลาย จากความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด และค้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ความรู้ และ Connection ในวงการบันเทิง

ดร.ชวัลวัฒน์ เชิญ ‘ณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ หรือ คุณณณ’ ครีเอเตอร์ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ผ่านการบริหารงานจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย (เอไทม์) โดยบริหารคลื่นวิทยุหลายคลื่น และยังเปิดบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ของตัวเอง ที่คิด และผลิตงานคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ ในนามบริษัทอาเตน, บริษัท Fat Cats 8, บริษัท NUT. Creative ฝากผลงานคอนเสิร์ตในฐานะ Show Director ไว้อย่างมากมาย อาทิ Bangkok Show The Return of J Jetrin ปี2545, Divas and Gentlemen Concert, Café on Stage, The Retro Concert 1-2, Love on The Rock, Two Gether Pod & The Orchestra, Legend of Rock อำพล-บิลลี่ Queens of Dance ใหม่ เจริญปุระ-คริสติน่า อาร์กีล่า และ Jenifer Kim Divas Chinatown ในปี 2562 ก่อนเข้ามานั่งแท่นบริหารในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ World Artists Thailand

World Artists Thailand เปิดตัวบริษัทด้วยซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์เจ้าแรกในวงการบันเทิงไทย ‘The Nightclub Concert’ จัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 นำศิลปินที่ทุกคนคิดถึงทั้ง วงเดอะ พาเลซ, สาว สาว สาว, นันทิดา แก้วบัวสาย, นภ พรชำนิ มารวมพลังสร้างความสุขผ่านบทเพลงเพราะในความทรงจำ และเชื่อมั่นว่าซีรีส์คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่ง ในการช่วยสร้างพลัง ช่วยส่งกำลังใจ ส่งความสุขให้ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ชาวโลกต้องเผชิญกับวิกฤตต่าง ๆ เช่นนี้

คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยไฮไลต์ของคอนเสิร์ตว่า ‘The Nightclub Concert’ (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต) จะเป็นครั้งแรกกับการยกบรรยากาศไนต์คลับที่รวมทุกความสุข สนุกสนาน และความทรงจำในยุคนั้น ส่งตรงถึงหน้าจอในรูปแบบไลฟ์สตรีมสด พร้อมสุดยอดโชว์ โปรดักชั่นจัดเต็ม แสง สี เสียง เสมือนนั่งอยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ต โดยศิลปินที่ฮอตที่สุดของยุค 60’s – 90’s มาส่งความสุขผ่านบทเพลงฮิตในรูปแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมใกล้ชิดติดจอกับศิลปินที่ชื่นชอบ เราจะทำให้ทุกวันอาทิตย์ของทุกครอบครัว เป็นวันแฟมิลี่เดย์สเปเชียล ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงดนตรี ตลอดเดือนพฤศจิกายน 64 ซึ่งจะเป็นการรับชมแบบสดๆ พร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรกในไทย รับชมความบันเทิงฉบับพรีวิวก่อนใคร

ติดตามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/WorldArtistsThailand/videos/299093608281694 ห้ามพลาด! จำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลก….แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com และ เคาน์เตอร์เซอร์วิสไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

“สิ่งที่เรา เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์ จะส่งต่อความสุขในปีหน้า คือไลฟ์สไตล์บันเทิงใหม่ ๆ ของโลกที่เปลี่ยนไป โดยเราจะจัดความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น ให้เต้นไปพร้อมกับจังหวะของหัวใจแห่งความสุขของทุกคนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ” คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ กล่าวทิ้งท้าย

อ่านข่าวก่อนหน้านี้ :

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"