X

เชิญร่วมประมูล ‘งานศิลปะ-ของรักของหวงดารา’ ทั้ง ลิซ่า Exo เฉินหลง แต้ว หมาก แพนเค้ก เพื่อส่งต่อความสุข สู้ภัยโควิด

กรุงเทพฯ – มูลนิธิพุทธรักษา มูลนิธิอริยวรารมย์ พร้อมด้วยภาคเอกชน ศิลปินอาสา ดาราดังทั่วโลก และผู้มีจิตสาธารณกุศลจากวงการต่าง ๆ เชิญร่วมประมูลงานศิลปะช่วยสู้ภัยโควิด-19 วันที่ 5 ตุลาคมนี้ ในโครงการส่งต่อความสุข#3 (Pay It Forward #3) ตอน ‘SHARE & CARE AUCTION ปันความห่วงใย ก้าวไปด้วยกัน’

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลายลง จึงทำให้การสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ และการช่วยเหลือประชาชนยังคงต้องเป็นไปอย่างต่อเนื่อง หลังจากโครงการส่งต่อความสุข ครั้งที่ 2 (Pay It Forward #2) โดยภาคีเครือข่ายพันธมิตร มูลนิธิพุทธรักษา มูลนิธิอริยวรารมย์ ร่วมกับ บริษัท ไบร์ท แพนเทอร์ จำกัด, บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด, บ็อกส์ เวดดิ้ง, บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเงินบริจาคที่ได้รับ ไปสมทบทุนจัดซื้อและจัดหาอุปกรณ์จำเป็นที่กำลังขาดแคลน สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ โรงพยาบาลสนามทั้งหมด 37 แห่ง ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแล้ว

เครือข่ายพันธมิตรจึงร่วมกันจัดโครงการส่งต่อความสุข ครั้งที่ 3 (Pay It Forward #3) เพื่อสนับสนุนการดำเนินการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสนาม ‘แสงแห่งใจ’ โรงพยาบาลสนามที่ได้มาตรฐาน ตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ตั้งอยู่ที่ ถ.บางนา-ตราด กม.5 รองรับผู้ป่วยได้ 486 เตียง และโครงการศูนย์รวมปันสุข ‘ชุมชนอิ่มท้อง ร้านอาหารอิ่มใจ’

การประมูลครั้งนี้จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 2-17 ตุลาคม ผ่านหน้า Facebook เพจของโครงการ Pay It Forward – โครงการส่งต่อความสุข โดยได้รับบริจาคผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังในประเทศไทยอย่าง อ.ยุทธกิจ ประสมผล และ อ.สยามรัตน์ อักษรศักดิ์ ของรักของหวงจากดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ลิซ่า Blackpink, วง Exo, เฉินหลง, วง ITZY, แต้ว ณฐพร, หมาก ปริญ, เจมส์ จิรายุ, ไมค์ พิรัชต์, นนกุล ชานน, แพนเค้ก เขมนิจ, ไซมอน ฟูลเลอร์ รวมไปถึงของสะสมจากผู้มีจิตสาธารณกุศลจากวงการต่าง ๆ อีกมากมาย

และห้ามพลาด! รับชม Facebook LIVE ในวันที่ 5 ตุลาคม กับพิธีกรสุดพิเศษอย่าง ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ, หญิง-กัญญา ไรวินท์, ดีเจพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์ และผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ นิว-พลวัชร ภู่พิพัฒน์

สามารถร่วมสนับสนุนโครงการฯ ได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี มูลนิธิพุทธรักษา (กระแสรายวัน) เลขที่ 133-3-15831-7 และส่งรายละเอียดการบริจาคได้ที่บัญชีผู้ใช้ LINE official Pay It Forward โดยสลิปการโอน ระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จและที่อยู่ในการจัดส่งใบเสร็จ ใบเสร็จสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของโครงการฯ และร่วมประมูลได้ที่เพจ https://www.facebook.com/payitforwardthai เพียงก้าวเล็ก ๆ จากใจทุกคนก็เป็นแรงขับเคลื่อนให้กับความเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"