X

‘เนชั่น’ ระดมกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ลพบุรี – ‘มูลนิธิเนชั่น’ ระดมสรรพกำลัง เร่งช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในโครงการ “เนชั่นปันน้ำใจ…ช่วยภัยน้ำท่วม”

วันที่ 30 กันยายน 2564 นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมตัวแทนคณะผู้บริหารและผู้สื่อข่าว เร่งลงพื้นที่มอบความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในโครงการ ‘เนชั่นปันน้ำใจ…ช่วยภัยน้ำท่วม’ โดยวันนี้ ลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี 3 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอบ้านหมี่ ชัยบาดาล และลำสนธิ เนื่องจากได้รับผลกระทบหนักสุด น้ำหลากเข้าท่วมมาตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน จนถึงล่าสุดเมื่อวานนี้ ระดับน้ำท่วมสูงเกือบ 2 เมตร ข้าวของเสียหาย ไม่สามารถสัญจรได้ และการช่วยเหลือยังเข้าไม่ถึงมากนัก มูลนิธิเนชั่นได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพกว่า 600 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และมีแผนจะเดินทางไปมอบถุงยังชีพในจังหวัดชัยภูมิและนครราชสีมา ในลำดับถัดไป

ผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคเครื่องอุปโภค=บริโภค อาทิ น้ำดื่ม นม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอลล์ เสื้อผ้า (ขอเป็นของใหม่) ฯลฯ ผ่านโครงการ ‘เนชั่นปันน้ำใจ…ช่วยภัยน้ำท่วม’ หรือ ร่วมสมทบทุน เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ผ่านบัญชี มูลนิธิเนชั่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี 333-0-01399-6

สอบถามเพิ่มเติมที่ Facebook: มูลนิธิเนชั่น และ Nation Online หรือ โทร 02-338 3000 กด 3 ในเวลาทำการ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-17.00 น.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"