X

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศปิด! ให้บริการวัคซีนเข็มแรก เหตุไม่ได้รับจัดสรรวัคซีนหลัก

กรุงเทพฯ – ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ออกประกาศ ขอโทษประชาชนที่ไม่สามารถฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกให้ได้ เนื่องจากไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนหลัก ทั้งแอสตร้าเซนเนก้าและซิโนแวค

วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ลงประกาศในเว็บไซต์ของราชวิทยาลัย https://www.cra.ac.th , เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ https://www.facebook.com/chulabhornhospital/photos/a.1125134910890152/5469829766420623/  และแอปพลิเคชันไลน์ Chulabhorn Hospotal ระบุว่า

เนื่องจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่ได้รับการจัดสรร “วัคซีนหลัก” (แอสตร้าเซนเนก้าและซิโนแวค) เพื่อให้บริการอีกต่อไป โรงพยาบาลจุฬาภรณ์จึงต้องขออภัยทุกท่าน ที่ไม่สามารถให้บริการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้กับผู้ที่ได้ลงทะเบียน ผ่านระบบราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไว้แล้ว ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป รวมถึงสถานศึกษา และหน่วยงานของรัฐที่ได้ขอติดต่อเพื่อรับการฉีดวัคซีนหลักทั้งสองชนิดด้วย

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจลงทะเบียนเพื่อมารับการฉีดวัคซีนกับเรา และขอขอบคุณจิตอาสาและเจ้าหน้าที่จากองค์กรต่าง ๆ ที่ให้การสนับสนุนการบริการฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์มาโดยตลอด

สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูงที่จะมีอาการรุนแรงหากได้รับเชื้อ หรือมีความเสี่ยงสูงจากการติดเชื้อ ขอให้ท่านรีบลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนกับศูนย์ฉีดวัคซีนของส่วนกลางโดยเร็วเพื่อลดการแพร่ระบาด

ส่วนผู้ที่มีปัญหาในการหาสถานที่ลงทะเบียนที่อื่น และยังมั่นใจประสงค์ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยฯ จะพยายามอย่างเต็มความสามารถ ในการหาวัคซีนอื่นที่มีคุณภาพมาให้บริการ เพื่อช่วยเหลือประชาชน ตามพระปณิธานขององค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกไปแล้ว ยังสามารถมารับการฉีดเข็มที่สองได้ตามนัดหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"