X

‘AIS 5G’ เดินหน้าหนุนภารกิจ ‘สร้างภูมิคุ้มกันคนไทย’ ฉีดวัคซีนโควิด-19

กรุงเทพฯ – AIS มุ่งมั่นรับมือการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยืนยันความพร้อม สนับสนุนภารกิจฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS ระบุว่า การรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ยังคงเป็นภารกิจหลัก ที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด ‘เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย’ ผ่านการนำเอาศักยภาพ บุคลากร องค์ความรู้ และความแข็งแกร่งของ AIS ในฐานะ Digital Life Service Provider ที่นอกเหนือจากการเดินหน้าพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศแล้ว เรายังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเทคโนโลยีสื่อสาร ตลอดจน Digital Service ต่าง ๆ เพื่อเชื่อมต่อ ส่งความช่วยเหลือ ให้แก่คนไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันด้วยการฉีดวัคซีน ที่ถือเป็นวาระสำคัญสูงสุดของประเทศ สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ AIS มีความพร้อมอย่างยิ่ง ใน 3 ส่วน ประกอบด้วย

1.ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนลูกค้า AIS ให้เข้ามารับบริการฉีดวัคซีนผ่านระบบลงทะเบียนที่จัดทำขึ้น โดยจะเปิดให้เริ่มลงทะเบียน วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้เริ่มฉีดเข็มแรก วันที่ 7 มิถุนายน 2564

2.จัดกลุ่มพนักงาน ‘อุ่นใจอาสา’ กว่า 100 ชีวิต เข้าร่วมสนับสนุนการบริการประชาชนร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข

3. สนับสนุนเครือข่ายสื่อสารให้แก่คณะทำงานและประชาชน ณ บริเวณฉีดวัคซีน เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารอย่างไม่ติดขัด

นายปรัธนา กล่าวด้ยว่า ชาวเอไอเอสทุกคนขอยืนยันความพร้อม ที่จะสนับสนุนการรับมือกับวิกฤตครั้งนี้อย่างเต็มที่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :     

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"