X

‘เซเว่น อีเลฟเว่น’ ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์-เครื่องอุปโภคบริโภค หนุน รพ.สนาม

กรุงเทพฯ – ‘ซีพี ออลล์’ เดินหน้าสานต่อโครงการ ‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ พร้อมเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลสนามที่เป็นพื้นที่ควบคุมกว่า 50 แห่ง ใน 18 จังหวัด รวมมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท

นายธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ระบุว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วประเทศ ส่งผลให้หลายโรงพยาบาล เผชิญปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ จากการดูแลผู้ป่วยตลอด 24 ชั่วโมง ซีพี ออลล์ จึงเร่งเดินหน้าสานต่อโครงการ ‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้กับทุกคน” และโครงการ ‘ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19’ ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ระดมแผนส่งความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ทุกภาคส่วน โดยเฉพาะการสนับสนุนการทำงานของคณะแพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ อย่างเร่งด่วน

โดย ซีพี ออลล์ จัดเตรียมงบประมาณกว่า 57 ล้านบาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นทางการแพทย์และสำหรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 อาทิ แอลกอฮอลล์ทำความสะอาด, หน้ากากอนามัย, เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ, น้ำดื่ม และเบเกอรี่ ซึ่งตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2564 จนถึงปัจจุบัน เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ทยอยส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลสนามแล้วกว่า 50 แห่ง ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดใน 18 จังหวัดทั่วประเทศ

รวมถึงประสานความร่วมมือผ่านทาง คณะกรรมการมหาเถรสมาคม น้อมถวายเครื่องวัดอุณหภูมิ แอลกอฮอล์เจล พร้อมน้ำดื่มสะอาด เพื่อนำไปส่งมอบให้วัด พระสงฆ์ สามเณร ทั้งส่วนกลางและภูมิภาค อีกทั้งยังทยอยมอบของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตให้แก่ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"