X

‘อิ่มฟินอยู่บ้าน’ ปลอดภัย ไกลโควิด ไปกับ เอไอเอส และ 5 ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่

กรุงเทพฯ – AIS 5G ผนึกกำลัง Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood หนุน ร้านอาหาร-คนไทยต้องรอดไปด้วยกัน ในภาวะวิกฤตโควิด-19

วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยงานธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส ระบุว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่ ที่จำนวนผู้ติดเชื้อยังน่ากังวล สิ่งที่คนไทยจะมีส่วนร่วมรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ คือ การอยู่บ้าน เพื่อลดการติดต่อสัมผัสแพร่เชื้อ ดังนั้น 1 ในความต้องการที่จำเป็นระหว่างการอยู่บ้าน คือ เมนูอาหารที่หลากหลาย ในราคาที่คุ้มค่า จากร้านค้าที่เชื่อถือได้ นี่จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง AIS กับผู้นำบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ทั้ง 5 ราย คือ

Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood เพื่อมอบสิทธิพิเศษจากเมนูอร่อยให้แก่ลูกค้า AIS ให้สามารถรับสิทธิพิเศษเมื่อสั่งอาหารจาก ทั้ง 5 ราย ที่มีร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 300,000 ร้านค้าทั่วประเทศ เพียงใช้ AIS Points แลกรับส่วนลดสูงสุด 60 บาท โดยลูกค้าสามารถแลกรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่าน Application myAIS ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในแคมเปญ ‘ผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน กับ เอไอเอส พอยท์’ เป็นเพียงรายเดียวที่ร่วมมือกับฟู้ดเดลิเวรี่ทั้ง 5 แบรนด์ ที่ได้ร่วมสนับสนุน ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารทุกกลุ่ม ที่อาจไม่สามารถเปิดให้เข้าไปนั่งกินในร้านได้ รวมไปถึงพนักงานส่งอาหาร หรือ ไรเดอร์ ของฟู้ดเดลิเวรี่แต่ละแบรนด์ ที่เสมือนหนึ่งฮีโร่ที่ส่งอาหารอร่อยหลากหลายเมนู ให้คนไทยอยู่บ้านได้อย่างปลอดภัย

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล กล่าวด้วยว่า นอกจากความร่วมมือในแคมเปญ ‘ผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน กับ เอไอเอสพอยท์’ ที่จัดขึ้นตลอดปี 2564 แล้ว AIS 5G ยังร่วมกับ ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่ทั้ง 5 ราย สนับสนุนเงินให้แก่โครงการ ‘เรื่องเล่าแบ่งปัน’ ของช่อง 3 และแนะนำร้านอาหารที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Food Delivery ทั้ง 5 ราย เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในแพล็ตฟอร์มน้ำใจ ช่วยเหลือฉุกเฉินทั้งผู้เดือดร้อนในชุมชน และร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ อันจะเป็นสะพานบุญ เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ สามประสาน ระหว่างชุมชน ร้านค้า ให้สามารถรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้อย่างทันท่วงที

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"