X

ด่วน! ททท. ปั้น ‘นักการตลาดดิจิทัล’ รุ่นใหม่ให้ 40 ชุมชน เปิดรับสมัครถึง 2 เม.ย.นี้ เท่านั้น

กรุงเทพฯ – ททท. เปิดโครงการดิจิทัลทาเลนท์ชุมชน (Digital Talents Village 2021) ปั้นนักการตลาดดิจิทัลรุ่นใหม่ให้ชุมชน เปิดรับสมัคร 27 มี.ค. – 2 เม.ย.64 รับเพียง 40 ชุมชนเท่านั้น

วันที่ 22 มีนาคม 2564 นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการ ด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระบุว่า ททท. จัดโครงการดิจิทัลทาเลนท์ชุมชน (Digital Talents Village) สร้างนักการตลาดดิจิทัลรุ่นใหม่ในชุมชน เปิดแคมป์ 4 วันเต็ม อัปเดตความรู้พร้อมเวิร์คช็อป ทุกทักษะการตลาดดิจิทัล โดยเป้าใน 4 วันนี้ คือ ชุมชนต้องทำสื่อดิจิทัลด้วยตัวเองเป็น ต้องรู้จัก และเข้าใจแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่มีอยู่ ต้องใช้เครื่องมือและแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทำตลาดออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง

แคมป์ดิจิทัลทาเลนท์ชุมชน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 เมษายน 2564 ณ โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ ททท. ขอเชิญชุมชนท่องเที่ยวที่มีคนรุ่นใหม่ และต้องการยกระดับความสามารถด้านดิจิทัล ตรวจสอบคุณสมบัติและสมัครได้ที่ www.digitaltalentsvillage.com เปิดลงทะเบียนรับสมัคร วันที่ 27 มีนาคม-2 เมษายน 2564 ประกาศผลผู้ได้เข้าร่วมกิจกรรม วันที่ 6 เมษายน 2564 รับจำนวนจำกัดเพียง 40 ชุมชนเท่านั้น

ทั้งนี้ ในวันสุดท้ายของโครงการ ททท. จะจัดกิจกรรมประชุมต่อยอดธุรกิจ ด้วยการเชิญองค์กรบริษัทต่าง ๆ ที่สนใจจะร่วมทำธุรกิจกับชุมชน กลุ่มธุรกิจทัวร์ กลุ่มแพลตฟอร์มท่องเที่ยว กลุ่มอีมาร์เก็ตเพลส กลุ่มบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวและอินฟลูเอนเซอร์ ต่าง ๆ กว่า 100 ราย มาร่วมประชุมเจรจาธุรกิจ หาโอกาสต่อยอดธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม

หลังจบแคมป์ ททท. จะจัดการแข่งขันทดสอบทักษะดิจิทัลของชุมชน ให้ได้โชว์สกิลการตลาดดิจิทัล แข่งขายแพ็คเกจท่องเที่ยวออนไลน์ ชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ กล่าวด้วยว่า ททท. มั่นใจว่า หลังจากจบโครงการ ทั้ง 40 ชุมชนจะมีดิจิทัลทาเลนท์ นักการตลาดดิจิทัลรุ่นใหม่ ที่ได้รับการยกระดับพัฒนาความรู้และทักษะการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้ชุมชนทำตลาดออนไลน์ ขายแพ็คเกจท่องเที่ยว ขายสินค้าของที่ระลึกจากชุมชน ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม แอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ตลอดจนต่อยอดเครือข่ายกับพันธมิตรต่าง ๆ สร้างรายได้ให้กับชุมชนได้อย่างเป็นรูปธรรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณอรุณวรรณ สีดาบุตร (ผึ้ง) โทร. 09 5659 1943 และคุณญาณิศา มหาภพ (ปูน) โทร. 09 1739 3253

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"