X

‘เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์’ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจีน บุกตลาดหนังไทย

กรุงเทพฯ – คนดังแวดวงธุรกิจและบันเทิง ร่วมเปิดตัวสุดยอดภาพยนตร์แอนิมชั่นจีน ‘เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์’

นายชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว ‘เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์’ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งได้รับความสนใจจากคนดังและผู้บริหารบริษัทมาร่วมงานมากมาย อาทิ นายภาคภูมิ ตันตนันตา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล, นายฮานส์ ออดริก เอสทิอาล์โบ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล, นายธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), นายวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณกนกนารถ นำพาเจริญ ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจสัตว์เลี้ยง บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จํากัด, นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด ซึ่งจัดขึ้นตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ในงาน มีการแสดงสดโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินสังกัดบ็อกซ์มิวสิค ผู้พากย์เสียงภาษาไทยให้ตัวละครหลัก ‘เสี่ยวเฮย’ ซึ่งเป็นครั้งแรกของนักร้องสาวคนนี้ที่ให้เสียงตัวละครจากภาพยนตร์ และยังเป็นผู้ขับร้องเพลง ‘หยุดที่เธอ’ เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย

หลังจาก ‘เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์’ เข้าฉายที่จีนและญี่ปุ่นเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็สามารถทำรายได้รวมไปมากกว่า 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกที่ คน ปีศาจ และเทพ ใช้ชีวิตอยู่ ร่วมกัน ‘เสี่ยวเฮย’ เป็นปีศาจแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ภัยพิบัติทางธรรมชาติได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนป่าที่เสี่ยวเฮยอาศัยอยู่ได้ถูกทำลาย จึงต้องเดินทางเข้าไปในเมืองที่มนุษย์อาศัยอยู่เพื่อพยายามหาบ้านใหม่และค้นพบมิตรภาพที่แท้จริง

ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของ ‘เฮย ภูมแมวมหัศจรรย์’ และผลงานอื่น ๆ ของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทางเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"