X

เช็กเลย! กฟผ. ประกาศแล้ว ผู้ผ่านคุณสมบัติ’โครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน’ ครั้งที่ 2

นนทบุรี – การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ประกาศ 721 รายชื่อ ผู้ผ่านคุณสมบัติ ‘โครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน’ ครั้งที่ 2 ผ่าน http://www.egat.co.th/newjobber และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการอย่างเป็นทางการ 19 มี.ค.64 ก่อนจัดปฐมนิเทศ 26 มี.ค.64

วันที่ 11 มีนาคม 2564 นายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า หลัง กฟผ. เปิดรับสมัครนักศึกษาจบใหม่เข้าร่วม ‘โครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน’ ครั้งที่ 2 เสร็จสิ้นแล้ว เมื่อ 3 มีนาคม 2564 จากการตรวจสอบเอกสารและหลักฐานการสมัคร พบมีผู้ผ่านคุณสมบัติตามเกณฑ์การรับสมัคร จำนวน 721 คน สามารถตรวจสอบรายชื่อ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.egat.co.th/newjobber

ผู้ผ่านคุณสมบัติที่มีรายชื่อตามประกาศ เจ้าหน้าที่ กฟผ. จะติดต่อกลับระหว่างวันที่ 8-18 มีนาคม 2564 ตามช่องทางที่กรอกไว้ในใบสมัคร จากนั้น จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 มีนาคม 2564 และจะจัดปฐมนิเทศผู้เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 ผ่านช่องทางออนไลน์ของ กฟผ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"