X

กฟผ. ขยายเวลารับนักศึกษาจบใหม่ ‘โครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน’ ถึง 3 มี.ค.64

นนทบุรี – กฟผ. เพิ่มโอกาสนักศึกษาจบใหม่ ขยายเวลาร่วม ‘โครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน’ ครั้งที่ 2 อีก 7 วัน ถึง 3 มีนาคม 2564

ดร.จิราพร ศิริคำ รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ ในฐานะโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า เพื่อขยายโอกาสให้แก่นักศึกษาจบใหม่ที่สนใจ และพร้อมมีส่วนร่วมลดปัญหาการว่างงาน สร้างงาน สร้างรายได้ บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนท่ามกลางสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ตามนโยบายรัฐบาล และกระทรวงพลังงาน กฟผ. จึงขยายระยะเวลาการสมัครเข้าร่วม ‘โครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน’ ครั้งที่ 2 ที่เปิดรับสมัครนักศึกษาจบใหม่ 1,052 อัตรา จากเดิมเปิดรับสมัครออนไลน์ ระหว่างวันที่ 15-24 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นปิดรับสมัครวันที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น.

โดยจะมีระยะเวลาการจ้างงาน 12 เดือน ตั้งแต่เริ่มต้นสัญญาจ้าง จนถึงระยะเวลาสิ้นสุดโครงการ เพื่อร่วมทำงานเก็บข้อมูลชุมชน สำหรับนำไปเป็นฐานข้อมูล ในการวางแผนดำเนินงานส่งเสริมกิจการชุมชนได้ตรงตามความต้องการ และศักยภาพของชุมชนมากที่สุด อันมีส่วนช่วยสร้างความแข็งแกร่ง และสร้างรายได้ให้แต่ละชุมชนอย่างยั่งยืน

คุณสมบัติผู้สมัคร
♦ จะต้องมีสัญชาติไทย
♦ อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร
♦ สำเร็จการศึกษา คุณวุฒิระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขาวิชาในปี พ.ศ.2562-2563 เท่านั้น
♦ ผู้สมัคร หรือบิดา หรือมารดา จะต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านตามพื้นที่ที่ กฟผ. กำหนด ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สมัคร

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเกณฑ์การรับสมัครเพิ่มเติม พร้อมสมัครออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.egat.co.th/newjobber หรือแสกน QR Code ด้านล่าง หากมีข้อสงสัย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโครงการพลังงานร่วมใจ สร้างงาน พัฒนาชุมชน โทร. 0 2436 5341 หรือ 0 2436 4715 ในวันและเวลาราชการ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"