X

101 True Digital Park เข้มสู้โควิด รับตรุษจีน-วาเลนไทน์ ปลอดภัยทุกพื้นที่

กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้า 101 True Digital Park ปุณณวิถี ตั้งการ์ดเพิ่มมาตรการสู้โควิดระลอกใหม่ ให้ทุกพื้นที่สะอาด ปลอดภัยกว่าเดิม สามารถใช้ชีวิตอย่างไร้ความกังวลทุกไลฟ์สไตล์ ช้อป-ชิม-ชิลล์-นั่งทำงาน มอบแคมเปญพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ วันนี้-31 มีนาคม 2564

นายธวัล บุญสนอง ประธานผู้อำนวยการ ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์และค้าปลีก ศูนย์การค้า 101 True Digital Park ระบุว่า ได้ร่วมมือกับร้านค้าในศูนย์กว่า 150 แบรนด์ ปฏิบัติตามมาตรการรักษาความสะอาดปลอดภัยเข้มข้นทั่วทุกพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ด้วยการเน้นย้ำคัดกรองเข้มงวดก่อนเข้าศูนย์การค้า และคัดกรองเพิ่มเติมก่อนเข้าร้านค้าทุกร้าน บริการเจลล้างมือทุกบริเวณที่เกิดการสัมผัส การจัดเว้นระยะห่างของโต๊ะและเก้าอี้ เช็ดทำความสะอาดพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสร่วม ไม่ว่าจะเป็นปุ่มกดลิฟต์, ราวบันได, รถเข็น, โต๊ะเก้าอี้ และห้องน้ำ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก ๆ 30-45 นาที ภายใต้มาตรฐานด้านสุขภาวะของ ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) รวมไปถึงการฉีดพ่นฆ่าเชื้อประจำวันก่อนการเปิดบริการ และส่งเสริมการจ่ายค่าสินค้าโดยไม่สัมผัสธนบัตร เช่น โซน Grab & Go Cashless Society และร้านค้าอื่น ๆ ในศูนย์การค้า

นอกจากมาตรการรักษาความสะอาดปลอดภัยเข้มข้นต่าง ๆ แล้ว 101 True Digital Park ยังมีพื้นที่ Outdoor ที่โล่งโปร่งสบาย เหมาะกับการใช้ชีวิตนอกบ้านแบบชิลล์ ๆ โดยมีพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนรวมแล้วกว่า 5,000 ตารางเมตร จึงเหมาะสำหรับนั่งทำงานและพักผ่อนแบบมีระยะห่าง (Social Distancing) ได้อย่างมั่นใจ อาทิ สนามหญ้า 101 Garden และ Hillside Town หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงาน หรือ Work From Home แบบใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมด้วยอากาศบริสุทธิ์จากพันธุ์ไม้ฟอกอากาศที่มีอยู่เต็มพื้นที่ พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ยังมีบริการ 101 Delivery สามารถสั่งอาหารภายในศูนย์การค้ามาเสิร์ฟถึงโต๊ะทำงานหรือทุกที่ภายในศูนย์ ทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว ไม่กลัวแออัดอีกด้วย

ประธานผู้อำนวยการ ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์และค้าปลีก ศูนย์การค้า 101 True Digital Park กล่าวต่อว่า ทางศูนย์การค้ายังขอมอบความสุขให้ More Luck มีแต่โชคดีในวันปีใหม่เทศกาลตรุษจีน และ More Love ร่ำรวยความรักในเดือนแห่งความรัก แคมเปญ ‘101 More Luck More Love’ ช้อปปิ้งอย่างมีความสุขและคุ้มสุด ๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าสูงสุด 1,000 บาท และพิเศษรับเงินคืน 2 เท่า เมื่อช้อปในวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำหรับสมาชิกทรูมันนี่ วอลลเล็ท จ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ครบ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับเงินคืนทันที 50 บาท เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 บัตรประชาชน รวม 10,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ)

อัปเดทกิจกรรมและติดตามโปรโมชั่นใหม่ ๆ ได้ที่ Facebook : 101truedigitalpark

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"