X

ชวน ‘เอสเอ็มอี’ ไทย ฝากร้านขายสินค้าฟรี! ที่ www.ชุมชนยิ้มได้.com

กรุงเทพฯ – SME D Bank จับมือ ปตท. สร้างโอกาสเอสเอ็มอีไทย ขยายช่องทางการตลาดออนไลน์ เชิญฝากร้านขายสินค้าฟรี บนเว็บไซต์ www.ชุมชนยิ้มได้.com

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม ‘สร้างพลัง SMEs ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน’ ภายใต้โครงการชุมชนยิ้มได้ สนับสนุนและสร้างโอกาสทางธุรกิจ ให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่เป็นลูกค้า SME D Bank และทั่วไป เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าบนตลาดออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม www.ชุมชนยิ้มได้.com ช่วยเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ลูกค้า SME D Bank และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้โดยคลิกลิงค์ : https://qrgo.page.link/WfvWS หรือ สแกน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ พร้อมอธิบายข้อมูลต่าง ๆ เช่น ชื่อสินค้า, ชื่อกิจการหรือชื่อร้านค้า, รายละเอียดสินค้า, ราคา, ช่องทางการติดต่อ และรูปภาพสินค้าที่ชัดเจนและสวยงาม เป็นต้น การคัดเลือกธุรกิจได้เข้าร่วมกิจกรรม จะผ่านการพิจารณาจากกลุ่ม ปตท.และ SME D Bank เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center โทร.1357

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"