X

‘เวลแคร์’ หน้ากากอนามัยแบรนด์แรกของไทย ได้รับเครื่องหมาย มอก.

นายสุชัย ณรงคนานุกูล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ผู้ผลิตหน้ากากอนามัยแบรนด์ ‘เวลแคร์’ (Welcare) รับใบอนุญาตแสดงเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) จาก นายวันชัย พนมชัย เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) โดยเวลแคร์ เป็นหน้ากากอนามัยแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในประเทศไทย ในขณะนี้ ที่ได้รับเครื่องหมาย มอก.

นายสุชัย ณรงคนานุกูล เน้นย้ำถึงจุดยืนของแบรนด์ว่า ในยุคที่ผู้บริโภคมีความรู้ และฉลาดเลือกมากขึ้น ที่ผ่านมาเวลแคร์ทำตลาดโดยเน้นความจริงใจและประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นอันดับแรก และจะยังคงถือจุดยืนนี้ต่อไป หน้ากากเวลแคร์ทุกชิ้นจะต้องผลิตโดยใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม โดยกำหนดราคาตามมาตรฐาน แม้ในช่วงเวลาที่วัตถุดิบราคาขึ้น เวลแคร์ก็ยืนยันที่ขายในราคาเดิม โดยไม่หวังที่จะกอบโกยกำไรในระยะสั้น และปฏิเสธการใช้กลยุทธ์การแข่งขันด้านราคา โดยไม่คำนึงถึงคุณภาพ

‘เวลแคร์’ ตั้งใจจะสร้างมาตรฐานใหม่ของสินค้าเพื่อสุขภาพ ให้คนไทยได้ใช้สินค้าพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ จะคิดค้นและพัฒนาสินค้าอย่างมีคุณภาพ มีมาตรฐาน และปลอดภัยต่อผู้บริโภคต่อไป เพื่อเป็นแบรนด์นวัตกรรมสุขภาพอันดับ 1 ในอนาคต

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยเวลแคร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Lazada : https://bit.ly/396SHBl หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB : welcarethailand https://www.facebook.com/welcare.thailand

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"