X

กฟผ. ส่งต่อไออุ่น มอบผ้าห่มกว่า 2 หมื่นผืน บรรเทาความหนาวเย็นแก่ผู้ประสบภัยหนาว

กฟผ. ส่งมอบผ้าห่มกันหนาวกว่า 2 หมื่นผืน ถึงมือพี่น้องประชาชน จากอุณหภูมิที่ลดลงเฉียบพลันในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันตก

นายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. ร่วมกับหน่วยงานราชการในพื้นที่ ส่งมอบผ้าห่มกว่า 2 หมื่นผืน ให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยหนาวจากอุณหภูมิที่ปรับลดลงอย่างรวดเร็วในพื้นที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันตก อาทิ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง, เขื่อนภูมิพล จ.ตาก, เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์, เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี, เขื่อนจุฬาภรณ์ จ.ชัยภูมิ, เขื่อนน้ำพุง จ.สกลนคร, โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา จ.นครราชสีมา และเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี สำหรับในพื้นที่อื่น ๆ กฟผ. ได้เร่งทยอยส่งมอบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนมีผ้าห่มไว้บรรเทาความหนาวเย็น ซึ่งในบางจังหวัดอุณหภูมิจะลดต่ำลงกว่า 10 องศาเซลเซียส

กฟผ. จัดทำผ้าห่มกันหนาวส่งมอบให้ประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงฤดูหนาวของทุกปี ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของประชาชน และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือสังคมในทุกช่วงเวลาอย่างเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"