X

สอศ. สั่งปิดโรงเรียนอาชีวะทุกแห่ง ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 28 จังหวัด 4-31 ม.ค.64

กรุงเทพฯ – สำนักงานศณะกรรมการการอาชีวศึกษา สั่งปิดวิทยาลัยอาชีวศึกษาทุกแห่ง ใน 28 จังหวัด ที่ ศบค. จะประกาศเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ระหว่างวันที่ 4-31 ม.ค.2564

วันที่ 2 มกราคม 2564 นายสุเทพ แก่งสันเทียะ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ลงนามในประกาศ สำนักงานศณะกรรมการการอาชีวศึกษา เรื่อง ให้สถานศึกษาในสังกัด สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติตเชื้อโควิด-19 ที่แพร่ระบาดรุนแรงหลายพื้นที่ในประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการได้มีประกาศ ให้สถานศึกษาในสังกัดและในกำกับของกระทรวงศึกษาการ ปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ ลงวันที่ 2 มกราคม 2564 โดยให้สถานศึกษาทุกแห่งของรัฐและเอกชน ทั้งในระบบและนอกระบบ ซึ่งอยู่ในสังกัดและในกำกับของกระทรวงศึกษาธิการ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) กำหนดใน 28 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ตาก นนทบุรี ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง นครนายก กาญจนบุรี นครปฐม ราชบุรี สุพรรณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร ฉะเชิงเหรา ปราจีบุรี สระบุรี สมุทรปราการ จันทบุรี ชลบุรี ตราด ระยอง ชุมพร และระนอง

ปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มกราคม-วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง ส่วนสถานศึกษาอาชีวศึกษารัฐและเอกชนในพื้นที่ควบคุม 11 จังหวัด และพื้นที่เฝ้าระวังสูง 38 จังหวัด ให้ดำเนินตามมาตรการที่ผู้ว่าราชการจังหวัดประกาศอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสถานศึกษา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"