X

มทภ.3 ย้ำปีใหม่ เข้ม! ‘มาตรการป้องกันโรคฯ จุดบริการ ปชช.ชายแดน’

ตาก – แม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนชายแดน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ตามมาตรการการป้องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ย้ำ มาตรการเข้ม

 

วันที่ 31 ธันวาคม 2563 พลโทอภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการ กองทัพภาคที่ 3 ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพภาคที่ 3 นำคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ณ บริเวณจุดบริการประชาชนหน้าศาลากลางจังหวัดตาก โดยมี พลตรีสุปัญญา วิไลรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 310, ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก, รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก, ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตาก พร้อมหัวหน้าส่วนราชการทหาร ตำรวจ จิตอาสาพระราชทาน ฯลฯ ให้การต้อนรับ

โดยบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตาก กำลังพลจากมณฑลทหารบกที่ 310 ร่วมกับส่วนราชการ ตั้งจุดบริการประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งด้านการแพทย์ การกู้ซ่อม ป้องกันอัคคีภัย จราจร ที่พักรถ ที่พักผ่อน รวมถึงให้บริการกาแฟและอาหารว่าง เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุตามท้องถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ซึ่งมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน และการจราจรหนาแน่นเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุจากยานพาหนะ

 

ต่อมา แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจส่วนราชการและผู้ปฏิบัติงาน ณ สะพานมิตรภาพ แห่งที่ 2 และจุดตรวจ/จุดบริการ บ้านห้วยหินฝน ในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค และการให้บริการประชาชน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีการนำเชื้อไวรัสโควิด-19 มาแพร่ระบาด ในประเทศ เนื่องจากจังหวัดตาก มีพรหมแดนธรรมชาติติดประเทศเมียนมา เป็นแนวยาว

ในการนี้ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญเพื่อให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"