X

บีทีเอส เปิดบริการตามปกติ แม้มี #ม็อบ25พฤศจิกา ขณะที่ ขสมก. ปรับเส้นทาง

กรุงเทพฯ – มวลชนกลุ่มราษฎรจำนวนมากใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เดินทางร่วมชุมนุม #ม็อบ23พฤศจิกา ที่ยังเปิดให้บริการตามปกติ  ด้าน ขสมก. ปรับเส้นทางรถเมล์ ไม่ผ่าน SCB

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีรัชโยธิน ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ไม่ได้ปิดสถานี โดยมีมวลชนกลุ่มราษฎร 2563 ทยอยใช้บริการ เพื่อเดินทางร่วมชุมนุม #25พฤศจิกา ที่บริเวณด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงบ่าย จนถึงขณะนี้อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งถือเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายที่สุด เนื่องจากสถานีรัชโยธินนี มีทางเชื่อมเข้าสู่เมเจอร์รัชโยธิน และธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน

ส่วนบริการรถเมล์ ขสมก.นั้น ฝ่ายประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แจ้งว่า ได้ยกเลิกเส้นทางเดินรถที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมบริเวณธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ สาขารัชโยธิน 14 เส้นทาง ได้แก่ สาย 107, 129, 39, 34, 59, 503, 543ก, 26, 206, 136, 179, 63, 178 และสาย 191 จนกว่าการชุมนุมจะเสร็จสิ้น

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ จุดชุมนุมเป็นพื้นที่การจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลัก โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง จนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุม สำหรับเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก (ขาออก) ตั้งแต่แยกรัชโยธิน-แยกรัชวิภา แนะนำให้ประชาชนไปใช้อุโมงค์รัชโยธิน นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนลาดพร้าว ถนนกำแพงเพชร 2 ทางยกระดับโทลล์เวย์ ที่จะได้รับผลกระทบด้วย ส่วนผู้ที่จะไปแยกประชานุกูล หรือ ถนนกำแพงเพชร 2 ให้ใช้ถนนวิภาวดีรังสิต และเลี้ยวซ้ายบริเวณต่างระดับรัชวิภา จะเป็นการสะดวกกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : https://www.77kaoded.com/news/lakana/2037367

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"