X

กฟผ. จัดแพ็กเกจ ‘ทำงานเที่ยวได้’ 8 เขื่อนสุดชิล ช่วยฟื้นท่องเที่ยวไทย

กฟผ. หนุน ‘Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ’ ชวนเช็คอิน 8 เขื่อน พร้อมส่วนลด 50% บ้านพัก หวังร่วมพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย

นายประเสริฐ อินทับ ผู้ช่วยผู้ว่าการผลิตไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. ได้เข้าร่วมโครงการ ‘Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ’ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้แนวคิด “Working Outing & Meeting from Somewhere” โดยนำ 8 เขื่อนที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติของ กฟผ. เข้าร่วมโครงการ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ทุกองค์กรและประชาชน เปลี่ยนสถานที่ทำงาน สัมมนาและจัดกิจกรรมต่าง ๆ หรือพักผ่อนในบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม สอดรับนโยบายรัฐบาล ในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

8 เขื่อนของ กฟผ. ที่เข้าร่วมโครงการ จะมอบส่วนลด 50% ให้แก่ผู้ใช้บริการบ้านพัก ได้แก่ เขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก, เขื่อนสิริกิติ์ จังหวัดอุตรดิตถ์, เขื่อนวชิราลงกรณ และเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี, เขื่อนสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี, เขื่อนจุฬาภรณ์ จังหวัดชัยภูมิ, เขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น และเขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยองค์กรหรือประชาชนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.workationthailand.com หรือ ติดต่อโดยตรง ที่บ้านพักรับรองเขื่อนที่ร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 โดยกรุณาแจ้งการใช้สิทธิ์ก่อนการใช้บริการ และสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน

“กฟผ. ขอชวนทุกองค์กรและประชาชนทั่วไป เปลี่ยนสถานที่ทำงานแบบเดิม ๆ มาเช็คอิน 8 เขื่อนสุดชิลของ กฟผ. ที่มีความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ และมีกิจกรรมอันหลากหลาย แล้วยังได้ช้อปผลิตภัณฑ์เลื่องชื่อของชุมชนรอบเขื่อนร่วมอุดหนุนชุมชนเพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อีกทางหนึ่ง” นายประเสริฐ อินทับ กล่าวทิ้งท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"