X

ลดโลกร้อน พฤกษาร่วมโครงการ “วน” ชวนรีไซเคิลขยะพลาสติกยืดได้

กรุงเทพฯ – พฤกษา รณรงค์ให้ลูกบ้านแยกขยะพลาสติก เพื่อนำกลับมารีไซเคิลใหม่ ในโครงการ “วน” ร่วมกับ ทีพีบีไอ

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และนางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม ร่วมกับ บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) โดยนายสมศักดิ์ บริสุทธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวชุลีพร บริสุทธนะกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (กิจการองค์กร) เชิญชวนลูกบ้านร่วมกันบริจาคพลาสติกยืดได้ เพื่อรวบรวมและนำกลับมารีไซเคิลใหม่ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของทีพีบีไอ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ครบวงจรระดับโลก ซึ่งจะนำร่องที่โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น 1-3 และพลัมฯ มิกซ์ แจ้งวัฒนะ เดอะแพลนท์ เอลิท พัฒนาการ และ เดอะ คอนเนค พัฒนาการ 38

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้น เนื่องจากเจตนารมย์ที่เหมือนกันของทั้งสององค์กร ในการให้ความสำคัญถึงผลกระทบและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่ผ่านมา พฤกษาในฐานะนักพัฒนาที่ดิน ที่มุ่งสร้างที่อยู่อาศัยในสังคมที่ดี ได้จัดกิจกรรมเพื่อการจัดการขยะในโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมโครงการ “วน” กับทีพีบีไอครั้งนี้ จึงเป็นการสานต่อเจตนารมย์ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมอีกครั้ง

ทั้งนี้ ทุก ๆ 1 กิโลกรัมของพลาสติกที่ได้รับการบริจาคผ่านโครงการนี้ จะได้รับเงินบริจาค 5 บาท เพื่อส่งต่อแก่มูลนิธิด้านสิ่งแวดล้อม และสาธารณะประโยชน์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"