X

มาสนุกรับลมหนาวสไตล์ New Normal กับ ‘เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ’ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 ที่ กฟผ. แม่เมาะ

ชวนแพ็คกระเป๋ามารับลมหนาว สัมผัสทะเลหมอก ชมทุ่งดอกบัวตอง และดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ในงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ (Mae Moh Festival) ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 ในรูปแบบท่องเที่ยววิถีใหม่สไตล์ New Normal ภายใต้แนวคิด “แสงแห่งความสุข : Mae Moh Light Of Happiness” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 7-29 พฤศจิกายน 2563 ที่ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง

พบกับกิจกรรมไฮไลท์มากมาย ที่รอให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสความสนุก ชมทิวทัศน์เหมืองถ่านหินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบบ Panorama ถ่ายภาพสุดชิคกับทุ่งดอกบัวตอง ตระการตาไปกับ สวนดอกไม้ LED ที่ส่องแสงประชันความงามกับหมู่ดาวยามค่ำคืน พร้อมชิม ช้อป ใช้ สินค้าชุมชน และกาดหมั้วบัวตอง เคล้าเสียงดนตรีในสวน Mini Concert จากศิลปินเขียนไข และกันกัน

พลาดไม่ได้กิจกรรมการละเล่นพื้นบ้าน รถดอยท้าซิ่ง วิหคสายฟ้า สไลด์เดอร์แม่เมาะ และกิจกรรมชุมชนอาสาพาแอ่วแหล่งท่องเที่ยวชุมชนแม่เมาะ เต็มอิ่มกับสาระความรู้เรื่องของเหมืองกับเยาวชนอาสามัคคุเทศก์น้อยนำเที่ยวพิพิธภัณฑ์ศูนย์ถ่านหินลิกไนต์ศึกษา สะดวกสบายเช่นเคยกับรถบริการรับ-ส่ง ของ กฟผ.แม่เมาะ ที่จะรับนักท่องเที่ยวจากตัวเมืองลำปางตั้งแต่เวลา 10.00-20.30 น. พร้อมจัดเตรียมที่จอดรถ ซุ้มพยาบาล และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"