X

สหพัฒน์แอดมิชชั่น เผยความสำเร็จติวสดออนไลน์ครั้งแรกดีเกินคาด

‘สหพัฒน์แอดมิชชั่น’ ติวสดออนไลน์ครั้งแรกดีเกินคาด! เตรียมเข้าสู่ช่วงติวเข้ม 6 วัน ก่อนลงสนามสอบ

โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 23 จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส ติวฟรีออนไลน์ “Live Streaming Class ติวฟรีแบบใหม่ อยู่ไหนก็ติวได้” มีติวเตอร์ชื่อดังของไทยมาร่วมแนะนำเทคนิคการสอบ เพื่อให้น้อง ๆ นำไปต่อยอดและทบทวนความรู้ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ‘โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น’ ครั้งที่ 23 เป็นการจัดติวสดออนไลน์เป็นครั้งแรก ผ่านช่วงที่ 1 ติวจัดเต็มทุกเสาร์ให้กับน้อง ๆ ไปแล้ว และได้รับเสียงตอบรับจากน้อง ๆ ว่าเป็นการติวที่เข้มข้น ได้ความรู้ และสามารถนำมาพัฒนาต่อยอดในการเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองอยากเข้าเรียนได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางสหพัฒน์ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับน้อง ๆ นักเรียนทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่อยู่ไกล ไม่มีโอกาสได้เข้ามาติวก่อนสอบ กับสถาบันติวเตอร์ชื่อดังในกรุงเทพฯ

ซึ่งตอนนี้กำลังจะเข้าสู่การติวเข้มออนไลน์ติดต่อกัน 6 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 16-21 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งจะมีติวเตอร์ชื่อดังมาสอนเทคนิคการทำข้อสอบให้แก่น้อง ๆ อย่างเข้มข้น และเมื่อน้อง ๆ ติวจนจบโครงการก็จะได้รับ ใบ Online Certificate เพื่อนำไปยื่นเป็นพอร์ตการศึกษาได้ ทางสหพัฒน์จึงอยากให้น้อง ๆ ทุกคนได้สมัครเข้ามาติวออนไลน์ด้วยกัน เพื่อเก็บเกี่ยวความรู้ที่เรียนมาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และนำไปสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองอยากศึกษาต่อในอนาคต

นักเรียนที่สนใจร่วมติวเข้มออนไลน์กับทางโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น สามารถสมัครเข้าร่วมได้ทาง www.sahapatadmission.com
หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Sahapat Admission หรือ โทร. 064-163-3449, 064-836-3990

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"