X

ด่วนที่สุด!!! แจ้งผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต-ทุกค่ายมือถือ ระงับ! ใช้แอปฯTelegram

กรุงเทพฯ – กระทรวงดีอีเอส ส่งหนังสือด่วนที่สุด ถึงเลขาธิการ กสทช. ขอให้ะงับการทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์ พร้อมให้แจ้งผู้บริการอินเทอร์เน็ตและผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทุกราย ระงับการใช้แอปพลิเคชันเทเลแกรม (Telegram)

วันที่ 19 ตุลาคม 2563 สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยนายภุชพงศ์โนดไทสง รองปลัดกระทรวง ปฏิบัติราชการแทน ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมลงนาม ในเอกสารลับมาก ด่วนที่สุด ถึง เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ว่า

ด้วยหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง ได้มีคำสั่งที่ 11/2563 เรื่องระงับการทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์ออกจากระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 ประกอบมาตรา 11 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ให้สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ และกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมดำเนินการเพื่อให้ระงับการทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นออกจากระบบคอมพิวเตอร์

ในการนี้ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามคำสั่งดังกล่าว กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ขอความร่วมมือให้ท่านดำเนินการแจ้งให้ผู้บริการอินเทอร์เน็ตและผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทุกราย ระงับการใช้แอปพลิเคชันเทเลแกรม (Telegram)

ขณะที่ในเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ระบุว่า ปิดไปก็เท่านั้น คุณไม่มีทางจะหยุดการเรียกร้องในครั้งนี้ได้

ขอย้ำอีกครั้ง ทางเดียวที่คุณจะหยุดการเรียกร้องนี้ได้คือการรับข้อเรียกร้องทั้ง 3 ข้อจากประชาชนผู้รักในประชาธิปไตยเท่านั้น! คือ

1.ประยุทธ์ต้องออกไป!

2.ต้องมีร่างรัฐธรรมนูญใหม่ที่มาจากประชาชน! ปราศจากการแทรกแทรงจากชนชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นนายพลหรือสถาบันกษัตริย์

3.ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้กลับมาอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ ไม่ขยายพระราชอำนาจจนเกินขอบเขตของระบอบประชาธิปไตย!

นี่คือการเคลื่อนไหวที่ไม่อาจหยุดยั้ง

นี่การทำ #ให้มันจบที่รุ่นเรา

ส่วนวันนี้จะมีที่ไหนบ้าง โปรดติดตาม!

#ม็อบ19ตุลา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"