X

เลี่ยง! รถไฟฟ้า ม็อบนัดรวมตัวทุกสถานี บ่าย 3 โมง พร้อมยุบคณะราษฎร ให้ทุกคนเป็นแกนนำ

เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ออกประกาศ คณะราษฎร นัดรวมตัวที่สถานีรถไฟฟ้าทุกแห่งเวลา 15.00 น. ระบุ “ทุกสถานีคือสถานที่ชุมนุม” และ “ทุกคนคือแกนนำ”

วันที่ 17 ตุลาคม 2563 หน้าเพจเฟซบุ๊ก แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ระบุข้อความว่า ประกาศภายในเวลา 15.00 น. ขอให้ทุกคนเตรียมตัวประจำการได้ที่ สถานีรถไฟฟ้าทุกแห่ง พร้อมข้อแนะนำกลุ่มผู้ชุมนุมว่า กรณีที่มีการหยุดการเดินรถไฟฟ้าก่อนเริ่มเวลานัดหมาย ขอให้ราษฎรทุกคนใช้มาตรการนี้ “สถานีรถไฟทุกสถานีคือสถานที่ชุมนุม”
นอกจากนี้ ยังประกาศระดมอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งลำโพง ไมค์ เครื่องเสียง โทรโข่ง เพราะ ทุกคนคือแกนนำ

ก่อนหน้านี้ เพจเดียวกันนี้ได้ลงแถลงการณ์คณะราษฎรฉบับใหม่ เนื้อหาระบุว่า จากเหตุการณ์สลายการชุมนุม มื่อวันที่ 16 ต.ค.2563 เรารับรู้ได้ว่ารัฐบาลและกองทัพตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ต่อประชาชนอย่างสมบูรณ์ เราขอประณามทุกการกระทำที่ใช้ความรุนแรงกับประชาชน และขอประณามทุกคนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม

เราขอประกาศว่า เรายังยืนยันจะจัดชุมนุมต่อในวันที่ 17 ต.ค.2563 ต่อให้รัฐบาลจะจับกุมแกนนำของเราไปจนหมด แต่เหตุการณ์ที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า แกนนำที่แท้จริงคือประชาชน มิใช่เพียงคนใดคนหนึ่ง จากนี้จะไม่มีคณะราษฎร จะมีเพียงราษฎรเท่านั้น ขอย้ำว่าทุกคนคือแกนนำ และขอทุกคนออกมารวมตัววันนี้ เวลา 16.00 น. ขอให้ติดตามรายละเอียดของสถานที่อย่างใกล้ชิด เตรียมกายและใจให้พร้อมในการชุมนุมวันนี้ และรับมือกับการสลายการชุมนุมที่อาจเกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"