X

ปีที่ 9 ‘ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์’ จัดเต็ม! ทั้งรถใหม่ป้ายแดง-รถใช้แล้ว

กรุงเทพฯ – ค่ายรถดัง-ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว-อุปกรณ์ตกแต่ง ยกทัพร่วมงาน ‘ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020’ พร้อมข้อเสนอทางการเงินจาก ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน และแคมเปญลุ้นรับของรางวัลทุกวันนายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ‘ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020’ เปิดเผยว่า การจัดงานปีนี้ เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ที่ท้าทายมาก เนื่องจากต้องประสบภาวะวิกฤติโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทำให้ต้องเลื่อนการจัดงาน จากเดิม วันพุธที่ 1-วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 มาเป็นวันพุธที่ 28 ตุลาคม-วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ฮอลล์ 105-106 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

“วิกฤติในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายที่ทุกคนต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ ทั้งผู้จัดงาน และพันธมิตรค่ายรถ ทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว โดยความพร้อมในตอนนี้ถือว่า 100 % ทุกแบรนด์ ทุกบริษัท ยืนยันการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ 16,000 ตร.ม. รวมถึงพื้นที่ด้านหน้า ฮอลล์ 106 ไบเทค” นายพัฒนเดช กล่าว

พร้อมระบุว่า ท่ามกลางวิกฤติในครั้งนี้ ยังมีโอกาส เพราะพฤติกรรมของลูกค้าที่กังวลใจเรื่องสุขภาพ ทำให้หลีกเลี่ยงการใช้รถในระบบขนส่งสาธารณะ และหันมาใช้รถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดรถมือสองในช่วงที่ผ่านมาลดลง 15% ขณะที่รถยนต์ใหม่ป้ายแดงหดตัวลง 37% ในครึ่งปีแรก เนื่องจากวิกฤติโควิด-19 แต่ครึ่งหลังแนวโน้มตลาดเริ่มปรับตัวดีขึ้น อันเป็นผลจากมาตรการเยียวยาต่าง ๆ ที่รัฐบาลออกมาช่วยเหลือประชาชน การผ่อนคลายล็อกดาวน์ทำให้ธุรกิจเดินหน้า บริษัทรถยนต์เปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่น ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดรถยนต์เริ่มฟื้นตัวนายพัฒนเดช เปิดเผยต่อว่า ไฮไลต์ในงานปีนี้ นอกจากจะมีรถยนต์มือสองมาเข้าร่วมอย่างคับคั่งแล้ว รถใหม่มีรถยนต์พลังงานทางเลือกที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้ามานำเสนอลูกค้า ซึ่งปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี ดังนั้น คาดว่าปีนี้รถรุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงานจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้ คนไทยเริ่มให้ความสำคัญสิ่งแวดล้อม ความก้าวหน้าของนวัตกรรมถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น

ด้าน นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ระบุว่า ผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ มี 11 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA, ISUZU, MAZDA, THAIRUNG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA โดยมีไฮไลต์จากแบรนด์ เอ็มจี ภายในงานปีนี้ลูกค้าจะได้เห็นรุ่น เอ็มจี เอชเอส ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (MG HS Plug-in Hybrid) ที่งานเป็นครั้งแรก และยังมีไฮไลต์จากแบรนด์อื่น ๆ อาทิ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต จีที-พลัส (Mitsubishi Pajero Sport GT-Plus ) ใหม่ และ นิว อีซูซุ เอ็กซ์ -ซีรีส์ 2020 (New Isuzu X-Series 2020 )

ส่วน นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงานในปีมี 15 ราย ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, A.T.CARSALE, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส,ดา ศรีนครินทร์, NBP CAR, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, UNIQUE AUTO โดยผู้ประกอบการทุกรายต่างพร้อมเข้าร่วมงาน และมีประสบการณ์ตรงที่ได้จากการออกงานอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

ขณะที่ นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนผู้สนับสนุนหลักของงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ในงานนี้จะให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร โดยคัดสรรโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” อาทิ รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมแพคเกจพิเศษรับประกันอะไหล่รถยนต์ (Krungsri Auto Extended Warranty) นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร รวมถึงของสมนาคุณมากมาย นอกจากนี้ ยังมี นวัตกรรม “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ที่ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน รู้ผลภายใน 3 นาที ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ก่อนเลือกซื้อรถ ทำให้การซื้อขายรถภายในงานสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

นายพัฒนเดช เชื่อมั่นว่า งานในปีนี้จะเป็นเวทีกลาง ในการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งรถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว ที่สำคัญ ผู้มาซื้อรถยนต์ภายในงาน จะได้รับสิทธิประโยชน์และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ ลุ้นรับรางวัลประจำวันทุกวัน ได้แก่ บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล รางวัลใหญ่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 100,000 บาท และพิเศษสุดในวันสุดท้ายของงาน ร่วมลุ้นรางวัล เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น V8 Slim Fluffy + มูลค่า 14,900 บาท

ใบปลิวมีมูลค่า อย่าทิ้ง !!! สามารถ นำมาเป็นคูปองส่วนลด 2,000 บาท ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บูท Dyson ภายในงาน

งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นระหว่างวันพุธที่ 28 ตุลาคม-วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ณ ฮอลล์ 105-106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"