X

อีซูซุ เปิดตัว ‘ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ’ รุ่นล่าสุด “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์”

กรุงเทพฯ – อีซูซุ เปิดตัว ‘ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์’ (ALL-NEW ISUZU X-SERIES) พร้อมนิยามใหม่ “ท้าทายทุกลิมิต…สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” (INFINITE X-LIFE) ยนตร- กรรมดีไซน์เท่เหนือชั้น จัดเต็มด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package ใหม่หมด ทั้งแนวสปอร์ตเรซซิ่งในรุ่น SPEED และสปอร์ตพรีเมียมในรุ่น HI-LANDER

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ รถปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” เปิดจำหน่ายครบทุกรุ่น รวมทั้งเพิ่มเกียร์อัตโนมัติในรุ่นความสูงมาตรฐานให้เลือก โดยมีกระแสตอบรับที่ดีมากแม้ว่าจะอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม และด้วยความตั้งใจที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถอีซูซุให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ประกอบกับเทรนด์ผู้ใช้รถปิกอัพรุ่นใหม่ ๆ มีความชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ตและรถแต่งแนวเรซซิ่ง อีซูซุจึงได้เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพดีไซน์เท่ ภายในโทนสีแดง-ดำ เอกลักษณ์แห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต ตอบรับนิยาม “ท้าทายทุกลิมิต…สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมชุดแต่ง X-Stylish Package แบบจัดเต็ม ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็ว แรง เร้าใจ ฉีกทุกข้อจำกัดไปกับสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เท่เป็นตัวเองอย่างที่ใจต้องการ

โดยมีให้เลือก 2 รุ่นต่างสไตล์ ได้แก่ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น SPEED” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตสนุก ๆ แนวสปอร์ตเรซซิ่ง และ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น HI-LANDER” ที่สื่อความเป็นตัวตนในแบบสปอร์ต พรีเมียม และมีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเหนือระดับ พร้อมทะยานแรงเต็มขั้นด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ GEN 2 ตอบสนองฉับไว ทนทาน รองรับการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ที่สุดแห่งความประหยัดน้ำมัน สมบูรณ์แบบด้วยระบบความบันเทิง ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยสูงสุดตามแบบฉบับอีซูซุ โดยทั้ง 2 รุ่นจะออกจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้

ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น SPEED
ALL-NEW ISUZU X-SERIES “SPEED”
ยนตรกรรมสุดสปอร์ตที่เร้าอารมณ์และจิตวิญญาณ โฉบเฉี่ยวทุกองศา สะกดทุกสายตา ด้วยแนวคิดการออกแบบ BOLD but EMOTIONAL บึกบึน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ปราดเปรียว คล่องตัวตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมเปิดประสบการณ์สปอร์ตเต็มรูปแบบ ด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package ภายในห้องโดยสาร ที่จะเปลี่ยนทุกวินาทีหลังพวงมาลัยให้กลายเป็นความตื่นเต้นกับดีไซน์ภายในสีดำ-แดงที่โดดเด่นเร้าใจ เต็มไปด้วยอารมณ์เรซซิ่งในทุกรายละเอียด

ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น HI-LANDER
ALL-NEW ISUZU X-SERIES “HI-LANDER”
ยนตรกรรมสปอร์ตหรู มาพร้อมชุดแต่งสปอร์ตพรีเมียมรอบคัน เพิ่มความโดดเด่น และสร้างไดนามิคให้กับตัวรถ ตามแนวคิดการออกแบบ BOLD but EMOTIONAL แข็งแกร่ง บึกบึน เส้นสายคมชัด โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เอกลักษณ์เฉพาะอีซูซุ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ ไปกับดีไซน์ภายในสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package วัสดุพรีเมียม เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตให้เต็มสไตล์ตลอดการเดินทาง

“ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ทั้ง 2 รุ่นมีให้เลือกสีขาวและสีดำ ทั้งแบบ 2 ประตู และ 4 ประตู ราคา ดังนี้

• รุ่น SPEED มีสีขาวไซบีเรียน (SIBERIAN WHITE) และดำบาวาเรียน ไมก้า (BAVARIAN BLACK MICA) ราคา 723,000 – 821,000 บาท

• รุ่น HI-LANDER มีสีขาวมุกเอเวอเรสต์ (EVEREST PEARL WHITE) และดำบาวาเรียน ไมก้า (BAVARIAN BLACK MICA) นอกจากนี้ในรุ่น 4 ประตู ยังมีเกียร์อัตโนมัติให้เลือกอีกด้วย ราคา 838,000 – 974,000 บาท

สัมผัสความเร้าใจใหม่ก่อนใครที่ www.isuzu-tis.com/isuzu-x-series และพบกับ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ศกนี้ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com และ LINE Official : Isuzu Thailand

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"