X

‘ธรรมศาสตร์’ แจ้งบุคลากรด่วนที่สุด! พรุ่งนี้ (18 ก.ย.) ให้ออกจากพื้นที่ก่อน 2 ทุ่ม

กรุงเทพฯ – มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกประกาศ ให้บุคคลากรออกจากพื้นที่มหาวิทยาลัย ก่อน 20.00 น.พรุ่งนี้ (18 ก.ย) พร้อมไม่อนุญาตให้นำรถส่วนตัวจอดค้างคืน

วันที่ 17 กันยายน 2563 ส่วนราชการ งานบริหารสำนักงานท่าพระจันทร์ กองบริหารศูนย์ท่าพระจันทร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกหนังสือด่วนที่สุด ลงวันที่ 17 กันยายน 2563 ขอความร่วมมือบุคลากร ดำเนินการด้านจราจรและสถานที่ ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

ส่งถึง อธิการบดี รองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี คณบดี ผู้อำนวยการสำนัก สถาบัน ศูนย์ กองโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ประธานสภาอาจารย์ ประธานสภาพนักงานมหาวิทยาลัย ฯลฯ เรื่องแนวทางการอนุญาตจัดชุมนุมทางการศึกษา ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัย ลงวันที่ 3 กันยายน 2563 และข่าวประชาสัมพันธ์ กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ยืนยันว่าจะใช้พื้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เป็นสถานที่ชุมนุม “19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร” ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น เป็นต้นไปนั้น

ดังนั้น เพื่อให้การรักษาความปลอดภัย ในการดูแลป้องกันด้านอาคารและระบบสาธารณโภคต่าง ๆ รวมถึงทรัพย์สินอื่น ๆ ของมหาวิทยลัย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ปลอดภัย และการปฏิบัติงานของบุคลากร มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ดังกล่าว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงขอความร่วมมือจากทุกหน่วยงานดำเนินการ ในวันที่ 18 กันยายน 2563 ดังต่อไปนี้

1.ขอให้บุคลากรทุกหน่วยงาน ออกนอกพื้นที่ของมหาวิทยาลัย ก่อนเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

2.ไม่อนุญาตให้นำรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ส่วนตัว มาจอดค้างคืนในพื้นที่มหาวิทยาลัย

3.หากมีเหตุฉุกเฉินต้องรักษาความปลอดภัย สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 123, 3000 ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ในพื้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"