X

สำนักงานสลากฯ จัดกิจกรรมจิตอาสา “GLO เติมฝัน ปันสุข”

วันที่ 14 กันยายน 2563 พันตำรวจเอกบุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล คณะผู้บริหาร และบุคลากร ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสา “GLO เติมฝัน ปันสุข” สืบเนื่องจาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนับสนุนการผลิตและเผยแพร่สารคดีสั้นทางโทรทัศน์ ที่มีรูปแบบเชิงสร้างสรรค์สังคมชื่อ รายการ “โฮป ประกายแสงแห่งความหวัง” ดำเนินรายการโดย บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของคนที่ตกอยู่ในสภาวะเดือดร้อน ประสบเหตุที่สมควรได้รับการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพื่อยกระดับความเป็นอยู่พร้อมบรรเทาความทุกข์ในเบื้องต้น

ซึ่งกิจกรรม “GLO เติมฝัน ปันสุข” ที่จัดขึ้นครั้งนี้ ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยคณะผู้บริหารระดับสูงและบุคลากรภายในสำนักงานฯ ได้ร่วมกันบรรจุข้าวสารอาหารแห้งลงในถุงยังชีพ กว่า 400 ถุง เพื่อนำไปมอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 ในวันที่ 15 กันยายน 2563 ณ บริวณชุมชนใต้สะพานบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"