X

ชวนส่งภาพถ่ายบอกเรื่องราวประทับใจ “หลงเสน่ห์…บางกรวย” ลุ้นรับรางวัล GIFT VOUCHER

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ขอเชิญร่วมส่งภาพถ่ายบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวชุมชนบางกรวย ในหัวข้อ “หลงเสน่ห์…บางกรวย”

ลุ้นรับรางวัล Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จากร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิคในชุมชนบางกรวย พร้อมคูปองรับประทานอาหารร้านค้าชุมชนภายในงาน ฟรี!

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม
♦ ส่งภาพถ่ายที่ถ่ายในพื้นที่อำเภอบางกรวย ในหัวข้อ “หลงเสน่ห์..บางกรวย” พร้อมระบุชื่อผู้ถ่ายภาพ เบอร์โทรศัพท์มือถือ สถานที่จุดถ่ายภาพ และคำบรรยายภาพสั้น ๆ ไม่เกิน 150 คำ

♦ถ่ายภาพจากกล้องชนิดใดก็ได้ มีความละเอียดภาพไม่ต่ำกว่า 6 ล้านพิกเซล สามารถปรับแสง สี ของภาพได้ตามความเหมาะสม โดยต้องไม่มีการตัดต่อภาพ

♦ไม่จำกัดคุณสมบัติของผู้ถ่ายภาพ แต่ต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยตนเอง และไม่ติดสิขสิทธิ์จากที่อื่น หากมีการละเมิดลิขสิทธิ์หรือแอบอ้าง ผู้ถ่ายภาพจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ

♦ ส่งภาพถ่ายเพื่อร่วมกิจกรรมได้ท่านละไม่เกิน 2 ภาพ มาที่
E-mail: [email protected]
ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2563

»»»ประกาศรายชื่อภาพที่ได้รับการคัดเลือกในวันที่ 18 กันยายน 2563
ทาง Facebook ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง

»ภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือก จะนำไปจัดแสดงในนิทรรศการ “ร้อยภาพถ่าย หลงเสน่ห์บางกรวย” ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง ระหว่างวันที่ 25-27 กันยายน 2563
และรับของรางวัล (ภายในงาน) ดังนี้

♦ รางวัลต่อที่ 1 : คูปองรับประทานอาหารร้านค้าชุมชนภายในงาน มูลค่า 100 บาทและประกาศนียบัตร สำหรับทุกภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือกเพื่อจัดแสดงในนิทรรศการ

♦ รางวัลต่อที่ 2 : ลุ้นรับรางวัล Popular Vote ภาพถ่ายสุดประทับใจ เป็น Gift Voucher มูลค่า 500 บาท รับประทานอาหารจากร้านค้าอาหารและคาเฟ่ในชุมชนบางกรวย จำนวน 5 รางวัล โดยตัดสินจากจำนวนยอด Like ภาพถ่ายจากโพสต์ทาง Facebook ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง (นับจนถึงวันที่ 26 กันยายน 2563)

»»»ประกาศรางวัลภายในงานและทาง Facebook เพจศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง วันที่ 27 กันยายน 2563

«««การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด»»»

#หลงเสน่ห์บางกรวย
#ศูนย์การเรียนรู้กฟผสำนักงานกลาง
#กฟผ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"