X

‘SAM’ ประมูลทรัพย์ NPA เดือนสิงหาคม ได้กว่า 500 ล้านบาท

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยถึงการประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สามารถจำหน่ายทรัพย์สินได้รวมกว่า 500 ล้านบาท โดยมีทรัพย์ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ที่ลูกค้าให้ความสนใจ โดยเฉพาะทรัพย์เพื่อการลงทุนประเภทที่ดินเปล่า ย่าน ถ. กิ่งแก้ว อ. บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีผู้ประมูลแข่งขันกันหลายราย รวมทั้งทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในทำเลดีทั่วประเทศและทรัพย์อื่น ๆ ที่ลูกค้าประมูลออกไปหลายรายการ อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมทั้งอาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า และโรงงาน

สำหรับงานประมูลทรัพย์ NPA ครั้งต่อไป กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลได้หลากหลายช่องทาง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888
หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ iOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"