X

นายกรัฐมนตรี ไป จ.ระยอง ด่วน! ตรวจจุดเสี่ยงโควิด-19 และเรียกขวัญประชาชน

จากกระแสความตื่นตระหนก พบทหารอียิปต์ เข้าพักที่โรงแรมและออกไปเดินห้างสรรพสินค้ากลางเมืองระยอง ต่อมาพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้มีผู้เสี่ยงติดเชื้อจำนวนหนึ่ง และส่งผลกระทบต่อความมั่นใจ ในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวของ จ.ระยอง ที่กำลังจะค่อย ๆ ดีขึ้น แต่ข่าวดังกล่าวส่งผลให้นักท่องเที่ยวพากันยกเลิกการเดินทางและห้องพัก

สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี แจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และประธานศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. นำคณะเดินทางลงพื้นที่ ไปตรวจเยี่ยมพื้นที่จุดเสี่ยงต่าง ๆ ใน จ.ระยอง ด้วยเฮลิคอปเตอร์ ไปลงยังสนามฟุตบอล สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ในวันนี้ (15 กรกฎาคม 2563) เวลาประมาณ 16.00 น.

จากนั้น จะเดินทางโดยรถยนต์ ไปยังศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น, โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง และตลาดสดสตาร์ ระยอง

เพื่อติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการสอบสวนโรค และตรวจหาเชื้อให้แก่ประชาชน รวมถึงจะได้แสดงการขอโทษและให้กำลังใจชาวระยอง และผู้ปฏิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ชาวระยอง และเรียกความเชื่อมั่นกลับมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"