X

‘โออิชิ’ กลับมาเปิดให้บริการ ภายใต้มาตรการ ‘สะอาด-ปลอดภัย’ เข้มงวด

‘โออิชิ’ ปล่อยโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ ‘กระเพาะว่าคิดถึง’ สื่อแทนความคิดถึง อาหารญี่ปุ่นและปลาแซลมอน แทบใจจะขาด

ตามที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ มากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ก็กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้มาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ

พร้อมสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ เรื่อง ‘กระเพาะว่าคิดถึง’ (พ้องเสียงมาจาก “ก็เพราะว่าคิดถึง”) เพื่อแทนความคิดถึงตลอดระยะเวลาร่วม ๆ สามเดือน ที่หลายคนต้องรักษาระยะห่างทางสังคม ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน ตามมาตรการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และคิดถึงอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะเมนูปลาแซลมอน จนแทบใจจะขาด !!! และในวันนี้ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ‘โออิชิ’ ทุกร้าน ทุกสาขา กลับเปิดให้บริการอีกครั้ง จึงอยากสื่อสารและบอกต่อไปยังลูกค้าว่า ไม่ได้มีแค่อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ เทะมากิ เทปปันยากิ ฯลฯ และปลาแซลมอน สดใหม่ แต่ยังมีมาตรการดูแลลูกค้าและพนักงานอย่างครบถ้วนรอบด้าน ไว้เตรียมต้อนรับและบริการลูกค้าอย่างดีที่สุด และเต็มที่ที่สุด โดยเนื้อหาทั้งหมดนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นเนื้อร้อง นำเสนอผ่านจังหวะและทำนองเพลงดังระดับตำนาน ‘คิดถึง’ ของศิลปินร็อคเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง หรั่ง ร็อคเคสตร้า

โดยเป็นครั้งแรกที่สองพ่อ-ลูกขาร็อค ‘หรั่ง ร็อคเคสตร้า’ (ชัชชัย สุขขาวดี) และลูกสาวสุดที่รัก ‘เมทัล’ (เมทัล สุขขาวดี) จับไมค์ร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งในรอบหลายปี ทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถโชว์พลังความคิดถึง และถ่ายทอดเนื้อหาที่สื่อถึงความอร่อยคู่ความปลอดภัยตามแบบฉบับ โออิชิ ได้อย่างชัดเจนและครบถ้วน

รับชมทางสื่อยูทูบและเฟซบุ๊ก โออิชิ ฟู้ด สเตชั่น (OISHI Food Station) ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"