X

BAM อัดโปรโมชั่นแรง พร้อมรับบัตรกำนัล และดอกเบี้ย 0% 2 ปีแรก ในงานมหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ By BAM

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ทำให้บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ต้องปรับกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย เพื่อรองรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจัดมหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ By BAM ภายใต้แนวคิด “อยู่ที่ไหน ก็ไปชมงาน ผ่านหน้าจอได้ ” ระหว่างวันที่ 1–30 พฤษภาคมนี้ โดยนำทรัพย์สินรอการขายประเภท คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า มานำเสนอให้ลูกค้าที่สนใจได้เลือกซื้อผ่าน BAM Virtual Booth หรือบูธออนไลน์ โดย BAM จะสร้าง Microsite บนหน้าเว็บไซต์ BAM จำลองงานออกบูธมหกรรมที่อยู่อาศัย ให้ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ภายในงาน มีโปรโมชั่นมากมาย ประกอบไปด้วย ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เป็นเงินสด ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท ต่อ 1 รายการทรัพย์ (รวมทรัพย์ราคาพิเศษ) รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์ ขณะเดียวกันลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน นับจากวันสิ้นสุดโปรโมชั่นของงาน จะได้รับบัตรกำนัลที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ เทสโก้โลตัส , บิ๊กซี , โฮมโปร , อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ตามราคาอนุมัติขาย โดยราคาทรัพย์ตั้งแต่ 100,000-499,999 บาท รับบัตรกำนัล 1,000 บาท และราคาทรัพย์ตั้งแต่ 500,000 – 999,999 บาท รับบัตรกำนัล 2,000 บาท และทรัพย์ราคาทุก 1 ล้านบาท รับบัตรกำนัล 5,000 บาท มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาท ต่อ 1 รายการทรัพย์

และเพื่อเป็นการช่วยบรรเทาภาระของลูกค้า ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่มีรายได้น้อย หรือมีงบประมาณจำกัด ซึ่งประสงค์จะซื้อทรัพย์ประเภทห้องชุดพักอาศัยแบบผ่อนชำระกับ BAM ราคาไม่เกิน 500,000 บาท ซึ่งมีเงื่อนไขพิเศษ คือ ไม่มีเงินดาวน์ ผ่อนเริ่มต้นถูกกว่าเช่าเพียง 700–2,800 บาทต่อเดือนในปีแรก (ขึ้นอยู่กับมูลค่าทรัพย์ที่ซื้อ) คิดอัตรา ดอกเบี้ย 0% 2 ปีแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา ขณะเดียวกัน BAM ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์แบบผ่อนชำระกับ BAM ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 2 ปีแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา (ยกเว้นทรัพย์ราคาพิเศษ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"