X

BAM เชิญชมมหกรรมขายอสังหาฯ สุดล้ำ กับงานมหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ By BAM

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย เพื่อรองรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากการออกบูธแสดงสินค้าในงานมหกรรมต่าง ๆ หรือในศูนย์การค้า ถูกยกเลิกทั้งหมด บริษัทฯ จึงปรับแผนการตลาด โดยเตรียมจัดมหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ By BAM ภายใต้แนวคิด “อยู่ที่ไหน ก็ไปชมงาน ผ่านหน้าจอได้” ระหว่างวันที่ 1–30 พฤษภาคมนี้ โดยนำทรัพย์สินรอการขายประเภท คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า มานำเสนอให้ลูกค้าที่สนใจได้เลือกซื้อผ่าน BAM Virtual Booth หรือบูธออนไลน์ โดย BAM จะสร้าง Microsite บนหน้าเว็บไซต์ BAM จำลองงานออกบูธมหกรรมที่อยู่อาศัย

กรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM กล่าวต่อว่า ลูกค้าสามารถคลิก เพื่อเข้าชมรายการทรัพย์จากบอร์ดแสดงทรัพย์เด่น ทรัพย์ราคาพิเศษ บอร์ดโปรโมชั่นต่าง ๆ และโครงการพิเศษสำหรับลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้เสมือนไปชมที่บูธจริง โดยลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การเยี่ยมชมทรัพย์ที่เข้าถึงทุกมิติรอบทิศทางด้วยภาพทรัพย์แบบ 360 องศา หรือทรัพย์ที่เก็บทุกรายละเอียดในรูปแบบ VDO Tour รวมทั้งได้จัดทรัพย์สภาพสวยพร้อมอยู่ ให้คุณซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงาน จะมีโปรโมชั่นมากมาย อาทิ ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เป็นเงินสด ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ต่อ 1 รายการทรัพย์ (รวมทรัพย์ราคาพิเศษ) รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้จองซื้อทรัพย์และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน จะได้รับบัตรกำนัลที่เข้าร่วมโครงการ รวมถึงการช่วยเหลือลูกค้าที่มีรายได้น้อย หรืองบประมาณจำกัด ด้วยเงื่อนไขพิเศษ ไม่มีเงินดาวน์ ผ่อนเริ่มต้นถูกกว่าเช่า คิดอัตราดอกเบี้ย 0% 2 ปีแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"