X

ผจก.กองทุนพัฒนากีฬาฯ คนใหม่ ยืนยันบริหารงานโปร่งใส ใช้งบฯ คุ้มค่า

กรุงเทพฯ – นางสาวสุปราณี คุปตาสา เข้าทำงานวันแรก ในฐานะผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติคนใหม่ ยืนยันจะบริหารงานด้วยความโปร่งใส และจะใช้งบประมาณของกองทุนฯ อย่างคุ้มค่าที่สุด

วันที่ 1 มิถุนายน 2563 นางสาวสุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติคนใหม่ เริ่มทำงานวันแรกอย่างเป็นทางการ โดยเปิดเผยถึงนโยบายว่า จะต้องทำตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ การพัฒนากีฬาทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ทั้งเรื่องสวัสดิการ เงินรางวัล และการพัฒนานักกีฬา บุคลากรกีฬา และสมาคมกีฬา รวมถึงการพัฒนาและส่งเสริมสนับสนุนกีฬาอาชีพและกีฬามวย แผนงานระยะสั้นจะเชิญทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อจะได้ทราบถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ส่วนแผนระยะกลางและระยะยาว คือ การสนับสนุนให้นักกีฬาไทยปรบสบความสำเร็จในมหกรรมกีฬาต่าง ๆ ให้มากที่สุด ยืนยันจะบริหารจัดการงบประมาณอย่างโปร่งใส ให้ถึงนักกีฬา บุคคลากรกีฬา และสมาคมกีฬา อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด หากสมาคมกีฬา หรือองค์กรกีฬาใด ต้องการนำเสนอโครงการที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของกองทุน สามารถเข้ามานำเสนอและแลกเปลี่ยนข้อมูลได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ จะมีการประเมินผลการปฏิบัติงานของ ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ตามหลักเกณฑ์กองทุนฯ ปีละ 2 ครั้ง

ช่วงเช้า นางสาวสุปราณี คุปตาสา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำการกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนถือฤกษ์ 09.09 น. เข้าห้องทำงาน นอกจากนี้ ยังเข้ารายการตัวต่อ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. และผู้บริหาร กกท. เนื่องในโอกาสเข้าทำงานวันแรกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"