X

ทีทีดับบลิว รับประกาศนียบัตร ด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน จากไทยพัฒน์

กรุงเทพฯ – ทีทีดับบลิว รับมอบประกาศนียบัตร ‘Certificate of SDG Impact Company’ พร้อมประเมินผลกระทบที่มีต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ระดับ GOLD CLASS จากสถาบันไทยพัฒน์ ในฐานะเป็นบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจตอบสนอง ต่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน

วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) โดยนางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนรับมอบประกาศนียบัตร ‘Certificate of SDG Impact Company’ จาก ดร.พิพัฒน์ ยอดพฤติการ ประธานสถาบันไทยพัฒน์ ในฐานะเป็นบริษัท ที่ดำเนินธุรกิจตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) และได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่อยู่ในบัญชีรายชื่อ ‘SDG Impact Company’ จากการตรวจยืนยันตามเกณฑ์ GCI (Guidance on Core Indicators) ของ ISAR (International Standard of Accounting and Reporting) ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน)

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ เปิดเผยว่า การได้รับประกาศนียบัตร SDG Impact Company และได้รับการประเมินผลกระทบที่มีต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ระดับ GOLD CLASS ครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจที่สะท้อนความตั้งใจของบริษัทฯ ในการดำเนินงานที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติมาโดยตลอด ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล ควบคู่ไปกับการมีผลประกอบการทางการเงินที่ดี อันจะนำไปสู่การสร้างผลตอบแทนการลงทุนได้อย่างคุ้มค่าและยั่งยืนแก่นักลงทุน ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่นักลงทุนที่กำลังมองหาบริษัทหลักทรัพย์จดทะเบียนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพราะเราตระหนักดีว่าความสำเร็จอย่างยั่งยืนของธุรกิจ ไม่เพียงขึ้นอยู่กับความรับผิดชอบต่อผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชนโดยรอบ ที่ประกอบธุรกิจ ตลอดจนสังคมโดยรวมตามพันธกิจของบริษัท

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"