X

เปิดแล้ว! ‘โออิชิ แกรนด์-โออิชิ อีทเทอรียม-โออิชิ บุฟเฟต์’ พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ แกรนด์ โออิชิ อีทเทอเรียม และโออิชิ บุฟเฟต์ ทุกสาขาทั่วประเทศ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้มาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยของอาหารสุดเข้ม พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการบางสาขาชั่วคราวเป็น Take Home (สั่งกลับบ้าน) และ Delivery (บริการจัดส่ง)

โดยนำเสนอประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ที่หลากหลาย ครบครัน ทั้งคาว-หวาน อาทิ ซูชิ มากิ ราเมง เบนโตะ ดงบุริ ฯลฯ ซึ่งพิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ไปจนถึงการปรุง ประกอบ เน้นการชูรสชาติของวัตถุดิบตามแบบต้นตำรับ

พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการจัดส่งอาหารถึงบ้านที่ได้มาตรฐาน ในรูปแบบที่ร้านและสาขาต่าง ๆ เป็นผู้ให้บริการ (ซึ่งจัดส่งโดยพนักงานร้าน/สาขานั้น ๆ) หรือสั่งผ่านแอปฯ ฟู้ด เดลิเวอรี่ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) แกร็บฟู้ด (GrabFood) และ ไลน์แมน (LINE MAN)

สอบถามเพิ่มเติม คลิกแฟนเพจโออิชิฟู้ดสเตชั่น : www.facebook.com/OishiFoodStation และตรวจสอบบริการจัดส่งอาหารถึงบ้านของ โออิชิ แกรนด์ เดลิเวอรี่, โออิชิ อีทเทอเรียม เดลิเวอรี่, และ โออิชิ บุฟเฟต์ เดลิเวอรี่ คลิกหัวข้อ “OISHI DELIVERY” เว็บไซต์โออิชิฟู้ด : www.oishifood.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"