X

อยู่ไหนก็ชมได้ ทุกที่ 24 ชม. กับ‘มหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ By BAM’ โปรหนัก

กรุงเทพฯ – BAM เชิญชมมหกรรมขายอสังหาฯ สุดล้ำ กับงานมหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ By BAM ภายใต้แนวคิด ‘อยู่ที่ไหนก็ชมงานผ่านหน้าจอได้ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง’ 1 – 30 พฤษภาคม อัดโปรโมชั่น พร้อมแคมเปญ “โอนเร็ว รับเลย” บัตรกำนัล และดอกเบี้ย 0% 2 ปีแรก

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ทำให้ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ต้องปรับกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย เนื่องจากการออกบูธแสดงสินค้าถูกยกเลิกทั้งหมด บริษัทฯ จึงปรับแผนการตลาด โดยจัดมหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ By BAM ภายใต้แนวคิด ‘อยู่ที่ไหน ก็ไปชมงาน ผ่านหน้าจอได้’ พร้อมนำทรัพย์สินรอการขายประเภท คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์  อาคารพาณิชย์  ที่ดินเปล่า มานำเสนอให้ลูกค้า ได้เลือกซื้อผ่าน BAM Virtual Booth หรือบูธออนไลน์ โดย BAM จะสร้าง Microsite บนหน้าเว็บไซต์ BAM จำลองงานออกบูธมหกรรมที่อยู่อาศัย ซึ่งลูกค้าสามารถคลิกเข้าชมรายการทรัพย์จากบอร์ดแสดงทรัพย์เด่น ทรัพย์ราคาพิเศษ บอร์ดโปรโมชั่นต่าง ๆ และโครงการพิเศษสำหรับลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้เสมือนไปชมที่บูธจริง โดยลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การเยี่ยมชมทรัพย์ที่เข้าถึงทุกมิติรอบทิศทางด้วยภาพทรัพย์แบบ 360 องศา หรือทรัพย์ที่เก็บทุกรายละเอียดในรูปแบบ VDO Tour รวมทั้งจัดทรัพย์ราคาพิเศษสภาพสวยพร้อมอยู่ ให้จองซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

โปรโมชั่นในงานดังกล่าว ประกอบด้วย ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เป็นเงินสด ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท ต่อ 1 รายการทรัพย์ (รวมทรัพย์ราคาพิเศษ) รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์  ลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน นับจากวันสิ้นสุดโปรโมชั่นของงาน จะได้รับบัตรกำนัลที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ เทสโก้โลตัส , บิ๊กซี , โฮมโปร , อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ตามราคาอนุมัติขาย มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาท ต่อ 1 รายการทรัพย์ ขณะเดียวกัน BAM ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์แบบผ่อนชำระกับ BAM ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%  2 ปีแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา (ยกเว้นทรัพย์ราคาพิเศษ)

และเพื่อเป็นการช่วยบรรเทาภาระของลูกค้า ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่มีรายได้น้อย หรือมีงบประมาณจำกัด แต่ประสงค์จะซื้อทรัพย์ประเภทห้องชุดพักอาศัยแบบผ่อนชำระกับ BAM ราคาไม่เกิน 500,000 บาท ด้วยเงื่อนไขพิเศษ คือ ไม่มีเงินดาวน์ ผ่อนเริ่มต้นถูกกว่าเช่าเพียง  700 – 2,800 บาทต่อเดือนในปีแรก (ขึ้นอยู่กับมูลค่าทรัพย์ที่ซื้อ) คิดอัตรา ดอกเบี้ย 0%  2 ปีแรก จากนั้น คิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"