X

กฟผ. ชวนคนไทย ช่วย 51 รพ. ผ่านการดาวน์โหลด LINE Sticker ENGY

กรุงเทพฯ – กฟผ. ชวนคนไทยสู้ภัยโควิด-19 ด้วยการดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ ENGY ฟรี 1 ยอดดาวน์โหลด เท่ากับ 1 บาท บริจาคช่วยเหลือ 51 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ขาดแคลนเครื่องมือแพทย์ 

วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 นายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะรองโฆษก กฟผ. เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบ 51 ปี กฟผ. ขอเชิญชวนคนไทย ร่วมสู้ภัยโควิด-19 โดยร่วมสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 51 แห่ง ที่ขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ทั่วประเทศ ภายใต้กิจกรรม “หยุดได้ไว เริ่มใหม่ได้เร็ว : Stop COVID Fast, Restart Faster” ผ่านการดาวน์โหลดสติกเกอร์ LINE ชุดใหม่ของ กฟผ. ในชื่อชุด “ENGY is always with you” โดยทุก 1 ยอดดาวน์โหลดจะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 1 บาท

สติกเกอร์ LINE ชุดใหม่ของ ENGY ซึ่งเป็นมาสคอตอย่างเป็นทางการของ กฟผ. และเป็นหุ่นยนต์กึ่งมนุษย์สุดล้ำ ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของ ENGY และ กฟผ. พร้อมสอดแทรกแนวทางในการป้องกันตัวเองให้ห่างจากเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ อาทิ การสวมหน้ากากอนามัย การพกพาเจลอนามัยสำหรับล้างมือ รวมถึงการให้กำลังใจประชาชนคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ผ่านแอคชั่นของ ENGY อาทิ การส่งหัวใจรัว ๆ และการฮึดสู้แบบสตรอง

สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ ENGY โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ https://line.me/S/sticker/17354/ หรือผ่านการสแกน QR Code ตั้งแต่วันนี้ – 27 พ.ค.2563 หลังจากดาวน์โหลดจะสามารถใช้งานสติกเกอร์ได้เป็นเวลา 90 วัน โดย กฟผ. จะเริ่มนับยอดดาวน์โหลด ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อรวบรวมเป็นเงินบริจาคสนับสนุนช่วยเหลือ 51 โรงพยาบาล ที่ขาดแคลนทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลนาหมื่น จ.น่าน, โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จ.แม่ฮ่องสอน, โรงพยาบาลท่าโรงช้าง จ.สุราษฎร์ธานี, โรงพยาบาลบันนังสตา จ.ยะลา

“กฟผ. ขอขอบคุณประชาชนทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมในการบริจาคครั้งนี้ โดยขณะนี้มียอดดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 1,000,000 คน และทุกท่านยังสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์เพื่อร่วมบริจาคให้แก่โรงพยาบาลต่อไปได้อีกจนถึงวันที่ 27 พฤษภาคมนี้” รองโฆษก กฟผ. กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"