X

ศึกษาโมเดลรับผลกระทบจากโควิด-19 จ.พังงา

จ.พังงา อีกจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันงดงาม ผสมผสานวิถีชีวิตภาคการท่องเที่่ยว ประมง และเกษตร เข้าด้วยกัน ทุกภาคส่วนร่วมมือกันรับมือโควิด-19 ได้อย่างดี มีโครงการ ‘1 ตำบล 1 คลังอาหาร’ รองรับเพื่อไม่ให้ทุกคนได้อิ่ม และโครงการ ‘ข้าวชาวนา แลกปลาชาวเล’ แลกเปลี่ยนสินค้าเกษตรระหว่างจังหวัด อีกทั้งเมื่อต้องรับคนที่เดินทางผ่านมาจาก จ.ภูเก็ต รวมถึงชาวพังงาที่กลับจากภูเก็ต จะมีวิธีรับมืออย่างไร

วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 รายการ ‘ร่วมสู้โควิด-19’ ถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/77kaoded/ คุยกับ

♦จำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา

♦กฤษ ศรีฟ้า ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา

♦ชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดพังงา

♦ไมตรี จงไกรจักร์ ผู้จัดการมูลนิธิชุมชนไท และนายกสมาคม ประชาสังคมพังงาแห่งความสุข

สู้โควิด-19 พังงา

#77ข่าวเด็ด สู้ #โควิด19 #พังงาศึกษาโมเดลรับมือโควิด-19 และแนวทางการเปิดธุรกิจ หลังคลายล็อกดาวน์ของ จ.พังงาแขกรับเชิญ :-จำเริญ​ ทิพญพงศ์​ธาดา​ ผู้ว่าราชการจังหวัด​พังงา​-กฤษ ศรีฟ้า​ ประธานหอการค้า​จังหวัด​พังงา​-ชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดพังงา-ไมตรี จงไกรจักร์ ผู้จัดการมูลนิธิชุมชนไท และนายกสมาคม ประชาสังคมพังงาแห่งความสุข

โพสต์โดย 77ข่าวเด็ด เมื่อ วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2020

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"