X

‘เชียงใหม่เหงา ท่องเที่ยวหาย รายได้ทรุด ‘ ร่วมสู้โควิด-19 จ.เชียงใหม่

‘เชียงใหม่’ อีกหนึ่งจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ซึ่งสร้างรายได้หลักจากภาคการท่องเที่ยวมหาศาลในแต่ละปี.. แต่มาปีนี้ นอกจากเผชิญหมอกควันไฟป่าแล้ว ยังหนีวิกฤติโควิด-19 ไปไม่พ้น แม้แต่สงกรานต์ ที่ยังเงียบเหงา.. เมื่อนักท่องเที่ยวหาย รายได้จึงขาด จึงส่งผลกระทบรุนแรงในหลายภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่ ‘ช้าง’ และ ‘คนเลี้ยงช้าง’

วันที่ 14 เมษายน 2563  รายการ ‘ร่วมสู้โควิด-19’ ถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/77kaoded/ คุยกับ

– คุณพรชัย จิตรนวเสถียร เจ้าของธุรกิจโรงแรม และอดีตประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่

– คุณอัญชลี กัลมาพิจิตร เจ้าของปางช้างแม่สา จังหวัดเชียงใหม่

อย่าลืมติดตาม รายการ ‘ร่วมสู้โควิด-19’ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น.

เชียงใหม่เหงา ท่องเที่ยวหาย รายได้ทรุด

รายการ #77ข่าวเด็ด 'สู้โควิด-19' กับท้องถิ่น #เชียงใหม่'เชียงใหม่' อีกหนึ่งจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน สร้างรายได้หลักจากภาคการท่องเที่ยวมหาศาลในแต่ละปี.. แต่มาปีนี้ นอกจากเผชิญหมอกควันไฟป่าแล้ว ยังหนีวิกฤติโควิด-19 ไปไม่พ้น แม้แต่สงกรานต์ ที่ยังเงียบเหงา.. เมื่อนักท่องเที่ยวหาย รายได้จึงขาด จึงส่งผลกระทบรุนแรงในหลายภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่ 'ช้าง' และ 'คนเลี้ยงช้าง'

โพสต์โดย 77ข่าวเด็ด เมื่อ วันอังคารที่ 14 เมษายน 2020

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"