X

‘พัทยา’ เอาจริง เล็งปิดเมือง ไล่โควิด-19

เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ปี 2563 ที่ในภาวะปกติ ผู้คนจะหลั่งไหลเข้าสู่เมืองพัทยาจนเนืองแน่น แต่ปีนี้.. เผชิญการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทั้ง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต และยังมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเกือบรายวันถึงกว่า 80 คน โดยเฉพาะเขต อ.บางละมุง ที่ตั้ง ‘เมืองพัทยา’ มียอดผู้ป่วยมากถึงเกือบครึ่ง จนต้องวางแผนตั้งจุดคัดกรองผู้ที่จะเดินทางเข้า-ออกเมืองพัทยาอย่างเข้มงวด เพื่อสกัดโรคระบาด

วันนี้ (13 เมษายน 2563) รายการ ‘ร่วมสู้โควิด-19’ ถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/77kaoded/ คุยกับ

♦คุณมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา
♦คุณพิสูจน์ แซ่คู นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก
♦คุณณัชพล แก่นนาคำ ผู้ประกอบการและจิตอาสา เมืองพัทยา

อย่าลืมติดตาม รายการ ‘ร่วมสู้โควิด-19’ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น.

พัทยาเอาจริง เล็งปิดเมือง ไล่โควิด-19

Live 77ข่าวเด็ด สู้โควิดกับท้องถิ่น #พัทยาเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ปี 63 ที่ในภาวะปกติ ผู้คนจะหลั่งไหลเข้าสู่เมืองพัทยาจนเนืองแน่น แต่ปีนี้.. เผชิญการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทั้ง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต และยังมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเกือบรายวันถึงกว่า 80 คน โดยเฉพาะเขต อ.บางละมุง ที่ตั้ง 'เมืองพัทยา' มียอดผู้ป่วยมากถึงเกือบครึ่ง จนต้องวางแผนตั้งจุดคัดกรองผู้ที่จะเดินทางเข้า-ออกเมืองพัทยาอย่างเข้มงวด เพื่อสกัดโรคระบาด

โพสต์โดย 77ข่าวเด็ด เมื่อ วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2020

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"