X

ร่วมสู้โควิด-19 “ทำอย่างไร?… เมื่อสตูล ถูกตีเมืองแตก!”

“คนสตูลเป็นคนมีวินัยและให้ความร่วมมือเป็นส่วนใหญ่ พื้นที่เราจึงไม่พบผู้ป่วย แต่เมื่อ… ต้องรับผู้ป่วยติดเชื้อมาจากต่างประเทศ จะทำอย่างไร ให้คนสตูลมั่นใจว่า… สตูลยังปลอดภัย”

คำพูดของผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ‘วีรนันทน์ เพ็งจันทร์’ เมื่อ จ.สตูล ถูกตี 0 แตก หลังมีผู้เดินทางกลับมาจากประเทศอินโดนีเซีย เข้าพื้นที่ และพบติดเชื้อโควิด-19 ถึง 15 คน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากชาวพัทลุง จนเป็นหนึ่งในจังหวัด ‘ปลอดเชื้อโควิด-19’ มาได้กว่า 3 เดือน

ในฐานะ ‘พ่อเมือง’ ต้องตั้งรับให้ดีที่สุด พร้อมด้วยสรรพกำลังแนวหน้าอย่างแพทย์-พยาบาล และผู้เกี่ยวข้อง ที่ร่วมกันจัดตั้ง รพ.สนาม ภายใน มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล

วันนี้ (9 เม.ย.) รายการ ‘ร่วมสู้โควิด-19’ ถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/77kaoded/

คุยกับ ผวจ.สตูล วีรนันทน์ เพ็งจันทร์ และ นพ.ปวิตร วณิชชานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลละงู ในฐานะผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนาม จ.สตูล

อย่าลืมติดตาม รายการ ‘ร่วมสู้โควิด-19’ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น.

"ทำอย่างไร?… เมื่อสตูล ถูกตีเมืองแตก!"

Live 77ข่าวเด็ด ร่วมกับท้องถิ่น สู้โควิด 19 กับชาวสตูล"คนสตูลเป็นคนมีวินัยและให้ความร่วมมือเป็นส่วนใหญ่ พื้นที่เราจึงไม่พบผู้ป่วย แต่เมื่อ… ต้องรับผู้ป่วยติดเชื้อมาจากต่างประเทศ จะทำอย่างไร ให้คนสตูลมั่นใจว่า… สตูลยังปลอดภัย"#77ข่าวเด็ด #โควิด19 #COVID19

โพสต์โดย 77ข่าวเด็ด เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2020

 

http://www.facebook.com/77kaoded/videos/3171920879494263/

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"