X

สาขาแบงก์เปิดวันนี้ (7 เม.ย.) แต่ต้องจองคิวล่วงหน้า! เท่านั้น

กรุงเทพฯ – ธนาคารทุกแห่ง พร้อมให้บริการเปิดบัญชีและผูกพร้อมเพย์ ที่สาขาแต่ต้องโทรจองหรือรับบัตรคิวล่วงหน้า ก่อนเท่านั้น เริ่ม 7 เม.ย.

ตั้้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ธนาคารพาณิชย์และธนาคารเฉพาะกิจของรัฐทุกแห่ง พร้อมให้บริการเปิดบัญชี และบริการผูกพร้อมเพย์ที่สาขา แต่จำกัดจำนวนลูกค้าที่จะเข้ามาเปิดบัญชีหรือผูกพร้อมเพย์ในแต่ละวัน โดยจะมีการบริหารจัดการรองรับที่สาขา อาทิ การแจกบัตรคิว การติดต่อนัดหมายล่วงหน้า เพื่อให้จำนวนลูกค้าที่จะเข้ามาติดต่อในพื้นที่สาขา สามารถเว้นระยะห่างกันได้ ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยและสวัสดิภาพ ของทั้งลูกค้าและพนักงาน ลดความเสี่ยงตามแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง ของโรคโควิด-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

ธนาคารกสิกรไทย ให้ลูกค้าลงทะเบียนจองคิดเปิดบัญชีล่วงหน้า ผ่านช่องทางไลน์ และคิวอาร์โค้ดของธนาคาร หรือเข้าลิงก์ เพื่อจองคิวใช้บริการเปิดบัญชีที่สาขา
ธนาคารกรุงเทพ
ลูกค้าที่จะใช้บริการเปิดบัญชีใหม่หรือสมัครพร้อมเพย์ที่สาขา ต้องจองคิวล่วงหน้า 30 นาทีก่อนเปิดให้บริการ หรือโทรนัดหมายล่วงหน้ากับสาขาที่สะดวกก่อน

ธนาคารไทยพาณิชย์
จะเปิดให้บัตรคิวเป็นรายสัปดาห์ ก่อนเปิดบริการที่สาขา 30 นาที สมัครพร้อมเพย์/เปิดบัญชีผ่าน SCB EASY App ได้

ธนาคารทีเอ็มบีและธนาคารธนชาต แจ้งลูกค้าจองคิวล่วงหน้าผ่าน 2 ช่องทาง คือ ทางโทรศัพท์และที่สาขา

ธนาคารกรุงไทย ให้ลูกค้าโทรนัดหมายล่วงหน้าก่อน หรือหากจะไปรับบัตรคิวที่สาขา จะมีการจำกัดจำนวนให้บริการต่อวัน


ธนาคารออมสิน เปิดบัญชีใหม่ ผูกพร้อมเพย์ 50 คิว/วัน ถอนเงินหน้าเคาน์เตอร์ 100 คิว/วัน พร้อมย้ำว่า มาตรการเยียวยา 5,000 บาท ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่ ไม่ต้องรับเงินที่ธนาคาร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. แจ้งลูกค้าให้โทรนัดหมายเพื่อจองคิวใช้บริการเปิดบัญชีและผูกพร้อมเพย์ล่วงหน้า กับสาขาที่สะดวก และสามารถผูกพร้อมเพย์ผ่านตู้ ATM ได้ 
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส. รับเปิดบัญชีสาขาอำเภอไม่เกิน 50 บัญชี/วัน สาขาย่อย 15 บัญชี/วัน สามารถโทรสอบถามสาขาได้ล่วงหน้า

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"