X

หิวอาหารญี่ปุ่นเมื่อไหร่? เข้าแอปฯ ฟู้ด เดลิเวอรี่ ‘โออิชิ’ พร้อมส่งสุดพลัง!

กรุงเทพฯ – โออิชิ กรุ๊ป พร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้า บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน อยู่เคียงข้างคนรักอาหารญี่ปุ่น ในทุกสถานการณ์  จาก 3 ร้านดัง โออิชิ ราเมน, คาคาชิ และชาบูชิ  

ท่ามกลางภาวะ #WorkFromHome และ #SocialDistancing เครือโออิชิ ให้คุณได้ อิ่ม ฟิน กับอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย เลือกได้ตามชอบ ตั้งแต่เมนูราเมนจากร้าน ‘โออิชิ ราเมน’ เมนูไฮไลท์ อาทิ ‘ทงคตสึ ชาชู ราเมน’ ราเมนต้นตำรับแท้จากฟุกุโอกะ หมูชาชูหมักเข้าเนื้อย่างไฟยิ่งหอมอร่อย มาในน้ำซุปทงคตสึเข้มข้นและเส้นเหนียวนุ่ม ที่ซึมซับซุปไว้ให้อินกับรสราเมนแท้ ๆ จากแดนอาทิตย์อุทัย ‘มิโซะ แซลมอน ราเมน’ แซลมอนสด ๆ ชิ้นใหญ่ ย่างไฟให้ยิ่งหอม เคียงคู่กับซุปมิโซะ และสาหร่ายวากาเมะ ให้รสทั้งทะเลฮอกไกโด และ ‘โชยุ คาคุนิ ราเมน’ หมูสามชั้นตุ๋นนุ่มละลาย ในซุปโชยุราเมนหอมสดชื่น สาหร่ายแผ่นกรอบชิ้นใหญ่และหน่อไม้ ให้รสชาติราเมนญี่ปุ่นอร่อยเลิศแบบต้นตำรับ ซึ่งน้ำซุปที่นำมาใช้นั้นไม่ว่าจะเป็น น้ำซุปทงคตสึ น้ำซุปมิโซะ และ น้ำซุปโชยุ ล้วนเป็นน้ำซุปราเมนสูตรดั้งเดิมที่สั่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

จนถึงเมนูดงบุริจากร้าน ‘คาคาชิ’ เมนูไฮไลท์ อาทิ ‘ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซน’ เลือกใช้เนื้อหมูเฉพาะส่วนสันคอหมูและสามชั้นมาสไลซ์ ผัดคลุกเคล้ากับซอสสไปซี่จนเข้าเนื้อ ให้รสชาติจัดจ้านสะใจ ท็อปด้วยไข่ออนเซ็นเยิ้ม ๆ  ‘ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง’ นำเบคอนสไลซ์ชิ้นหนามาย่างบนเปลวไฟอ่อน ๆ ให้สุกแต่พอเกรียม จัดวางบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อน ๆ จนล้นชาม เพิ่มความพิเศษด้วยการท็อปไข่มุกพอนสึก่อนเสิร์ฟ อร่อยแปลกใหม่…ต้องลอง !  และ ‘ข้าวหน้าล้นไก่กรอบซอสมาโย’ เนื้อสะโพก 2 ชิ้นใหญ่ ๆ นำมาผสมกับผงสไปซี่คลุกเคล้าให้เข้าเนื้อ ก่อนจะนำไปชุบแป้งทอด ราดด้วยซอสมาโย สูตรเฉพาะทางร้าน กรอบนอกนุ่มใน ให้รสสัมผัสเปรี้ยว หวาน เผ็ด อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังมีเมนูชุดชาบู-ชาบู โดยคัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ ชาบูชิ (Shabushi By OISHI) ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ซีฟู้ด มาจัดเป็นเมนูชุดชาบู-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ประกอบด้วย ชุดอิ่มสุดคุ้ม (Value Set) มี 2 ชุดให้เลือก คือ ชุดรวมหมู ชุดรวมเนื้อวัวและหมู ราคาชุดละ 169 บาท  ชุดอิ่มเป็นคู่ (Buddy Set) มี 2 ชุดให้เลือก คือ ชุดรวมหมู ชุดรวมเนื้อวัวและหมู ราคาชุดละ 329 บาท  และชุดอิ่มอร่อยยกแก๊ง (Party Set) มี 3 ชุดให้เลือก ได้แก่ ชุดรวมหมู ชุดรวมเนื้อวัวและหมู ราคาชุดละ 499 บาท ชุดรวมซีฟู้ด ราคาชุดละ 599 บาท ซึ่งทุกชุดเสิร์ฟพร้อมผักสด และน้ำซุป สามารถเลือกได้ระหว่างชาบูซุป (น้ำซุปน้ำใส) คุโรซุป (นำซุปน้ำดำ) รสชาติกลมกล่อมในแบบญี่ปุ่น หรือ น้ำซุปน้ำต้มยำ รสชาติเผ็ดจัดจ้านในแบบไทย

ทั้งหมดนี้ สั่งง่าย !!! ส่งไว !!! ผ่านแอปฯ ฟู้ดแพนด้า(foodpanda) แกร็บฟู้ด(GrabFood) และไลน์แมน (LINE MAN)

#สั่งง่าย #ส่งไว #อร่อยปลอดภัย #ไม่ต้องออกจากบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"