X

ด่วน!!! ผู้พิพากษา ‘คณากร เพียรชนะ’ เสียชีวิตแล้ว หลังก่อเหตุฆ่าตัวตายครั้งที่ 2

เชียงใหม่ – ผู้พิพากษา ‘คณากร เพียรชนะ’ เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 10.45 น. หลังใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ที่บ้านใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรอบที่สอง หลังก่อเหตุมาแล้วรอบหนึ่ง กลางศาล จ.ยะลา เมื่อ 4 ตุลาคม 2562

วันที่ 7 มีนาคม 2563 นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เปิดเผยว่า  นายคณากร เพียรชนะ อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา เสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 10.45 น. หลังพยายามฆ่าตัวตายครั้งที่สอง ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงที่หัวใจ

โดยผู้อำนวยการศาลภาค 5 ได้ติดตามดูเเลอาการที่โรงพยาบาลเเละรายงานมาให้ทราบตลอด ซึ่งตนเองได้รายงานให้ นายไสลเกษ วัฒนพันธุ์ ประธานศาลฎีกา รับทราบเเล้ว ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเป็นอย่างสูง

ทั้งนี้ นายคณากร เพียรชนะ เคยใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในห้องพิจารณาคดีที่ 4 ศาลจังหวัดยะลา เมื่อ 4 ตุลาคม 2562 มาแล้วครั้งหนึ่ง

ส่วนเหตุล่าสุด เกิดขึ้นเช้าวันนี้ ที่บ้านพักส่วนตัวของ นายคณากร ใน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ช่วงที่ภรรยาของนายคณากร ออกไปส่งลูกข้างนอก นายคณากร จึงใช้โอกาสดังกล่าว ตัดสินใจยิงตัวเองด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณหัวใจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อภรรยากลับมา จึงเเจ้งรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลดอยสะเก็ด เเต่อาการหนัก โรงพยาบาลดอยสะเก็ด จึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลแมคคอร์มิค เข้าห้องฉุกเฉิน แพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างถึงที่สุด แต่ไม่สามารถยื้อไว้ได้ และเสียชีวิตในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"