X

‘ชาบูชิ’ เปิดบริการใหม่ ‘ชาบูชิ เดลิเวอรี่’ ตอบโจทย์นักกิน-คนรักสบาย

กรุงเทพฯ – ชาบูชิ สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาและยกระดับมาตรฐานบริการต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัวบริการใหม่ ‘ชาบูชิ เดลิเวอรี่’ พร้อมจัดส่งความอร่อย ถึงประตูบ้าน

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ระบุว่า บริการจัดส่งอาหาร หรือฟู้ดเดลิเวอรี่ เป็นธุรกิจที่ยังคงมาแรงและมีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่คาดหวังเรื่องความสะดวกสบายและความรวดเร็วมากขึ้น ‘โออิชิ’นอกจากการพัฒนาช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ (เพิ่มเติมจากการสั่งซื้อผ่านทาง โทร.1773) ผ่านแพลตฟอร์มของตัวเอง ได้แก่ www.oishidelivery.com แล้ว ยังมีแนวทางในการประสานความร่วมมือทางธุรกิจ กับผู้ให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชัน ชั้นนำของไทยเพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับ ‘ชาบูชิ’ (Shabushi By OISHI) นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเมนูใหม่ ๆ การสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่โดนใจ และการขยายสาขาต่อเนื่องแล้ว ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญล่าสุด คือ เร่งพัฒนาและยกระดับมาตรฐานบริการ รับกระแสเดลิเวอรี่มาแรง (เข้ามาเสริมการขายหน้าร้าน) พร้อมเปิดตัวช่องทางและบริการใหม่ “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” (Shabushi Delivery) เป็นครั้งแรก ผ่านแพล็ตฟอร์มระดับโลก
ฟู้ดแพนด้า’ (foodpanda) เป็นรายแรก ก่อนขยายความร่วมมือไปยังเครือข่ายผู้ให้บริการแอปฯ ฟู้ด เดลิเวอรี่ ชั้นนำรายอื่น ๆ

นายไพศาล อ่าวสถาพร ‘ชาบูชิ เดลิเวอรี่’ คัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดของชาบูชิ ครบครัน ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ซีฟู้ด มานำเสนอในรูปแบบของเมนูชุดชาบู-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ ประกอบด้วย ชุดอิ่มสุดคุ้ม (สำหรับ 1 ท่าน) ราคาชุดละ 169 บาท, ชุดอิ่มเป็นคู่ (สำหรับ 2 ท่าน) ราคาชุดละ 329 บาท และชุดอิ่มอร่อยยกแก๊ง (สำหรับ 3–4 ท่าน) ราคาเริ่มต้นชุดละ 499 บาท (สำหรับชุดรวมหมู และชุดรวมเนื้อวัวและหมู) ส่งตรงความอร่อยจากร้านถึงหน้าประตูบ้าน โดยสามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.foopanda.co.th และแอปฯ foodpanda ได้แล้ววันนี้

“ชาบูชิ” เป็นแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมาก สามารถสร้างการเติบโตทั้งรายได้และกำไรได้อย่างน่าพอใจ สะท้อนให้เห็นถึงแผนกลยุทธ์สำคัญ 3 แกนหลัก คือ
1.Driving Organic Growth : สร้างความแตกต่างผ่านคุณค่าของสินค้า/บริการเพื่อการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน
2.Driving Operational Excellence : ปรับกระบวนการทางธุรกิจให้มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า
และ 3.Store Expansion : ขยายพื้นที่ให้บริการและสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อครอบคลุมและเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น

“การพัฒนาต่อยอดรูปแบบการบริการให้ดีขึ้น ใหม่ขึ้น มีประโยชน์ขึ้น ถือเป็นยุทธ์ศาสตร์การดำเนินธุรกิจ ที่ให้ความสำคัญกับการมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอด อันเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ ชาบูชิ ในฐานะผู้นำตลาดชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น” นายไพศาล กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"