X

จับแล้ว!!! ‘มือยิง’ อดีตภรรยา-เพื่อนกลางห้างดัง

เพชรบุรี – ตำรวจ จับอดีตสามีบุกยิงอดีตภรรยา พร้อมเพื่อน พนง. กลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมของกลางปืน-กระสุน หลังหนีไปเพชรบุรี

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจกองกำกับการสืบสวนนครบาล 1 และตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลพญาไท ร่วมกันจับกุม นายดนุสรณ์ หรือ เจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยา ในคลิกนิกเสริมความงาม กลางห้างสรรพสินค้าดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพญาไท กรุงเทพมหานคร เย็นวานนี้ (18 ก.พ.) ตามหมายจับศาลอาญา รัชดาภิเษก ลงวันที่ 18 ก.พ.2563 ใน 5 ข้อหา

จับกุมได้ ขณะหลบหนีไปที่ จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางปืนและกระสุนปืนหลายนัด

โดยหลังก่อเหตุ นายดนุสรณ์ หนีเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในซอยหมอเหล็ง ก่อนหลบหนีต่อ โดยมีจุดมุ่งหมายที่บ้านญาติใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่มาถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน

คนร้ายอ้างสาเหตุที่ลงมือยิง เพราะแค้นที่อดีตภรรยาเย้ย ด้วยการส่งรูปคู่กับคนรักใหม่ไปให้ดู จึงลงมือก่อเหตุ

สำหรับ 5 ข้อหาตามหมายจับ คือ
1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และ 5.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหลบหนี นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก พร้อมทิ้งจดหมายถึงแม่และตำรวจ ว่าไม่ต้องห่วงแต่ขอเวลา จะไปยิงชู้ก่อน แล้วจะยิงตัวตายตาม  ส่วนที่ต้องยิงผู้หญิงอีกคน เพราะเข้ามายุ่งยุให้เลิกกัน ส่วนลูกที่เกิดกับอดีตภรรยา ให้ตา-ยายเลี้ยง เพราะเคยบอกว่ามีปัญญาเลี้ยงได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"