X

ในหลวง พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ‘ด.ต.ชัชวาลย์ และผู้เสียชีวิต’ จากเหตุกราดยิง ที่ จ.นครราชสีมา

นครราชสีมา – พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ประธานองคมนตรีและองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และวางพวงมาลา หน้าหีบศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ใช้อาวุธสงครามกราดยิง ใน จ.นครราชสีมา

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ณ วัดโพธิ์ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พร้อมพวงมาลาหลวง พวงมาลาพระราชทาน และสิ่งของพระราชทาน แก่ ด.ต.ชัชวาล แท่งทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ที่พลีชีพ ในเหตุการณ์ทหารกราดยิง ใน จ.นครราชสีมา

โอกาสนี้ ประธานองคมนตรียังให้กำลังใจแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตว่า เขาได้เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดีที่สุด ขอให้คนที่อยู่เข้มแข็ง

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ยังทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้คณะองคมนตรี และข้าราชการในพระองค์ เป็นผู้แทนพระองค์ ในพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พร้อมวางพวงมาลาหลวง พวงมาลาพระราชทาน และมอบสิ่งของพระราชทาน แก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตามวัดต่าง ๆ ในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : เพจโปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"