X

‘ทีมหนุมานกองปราบ’ เข้าเคลียร์พื้นที่ นำผู้ติดค้างในห้าง Terminal 21 โคราช ออกมาได้แล้ว

นครราชสีมา – ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ‘หนุมานกองปราบ’ เข้าเคลียร์พื้นที่ และทยอยนำผู้ติดค้างในห้าง Terminal 21 โคราช ออกมาได้แล้ว หลายคนกลับถึงบ้านแล้ว 

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ความคืบหน้า เหตุ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา สังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ นครราชสีมา ใช้อาวุธสงครามยิง ผู้บังคับบัญชา ทหาร ตำรวจ และประชาชน เสียชีวิตและบาดหลายสิบคน

ล่าสุด กองบังคับการปราบปราม แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก กองปราบปราม https://www.facebook.com/csdthai/ ว่า ขณะนี้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม พร้อมด้วยทีม ‘หนุมานกองปราบ’ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าเคลียร์พื้นที่ห้าง Terminal 21 โคราช แล้ว

ก่อนหน้านั้น ระบุว่า ขณะนี้ชั้น G ขึ้นไป ของห้าง Terminal 21 โคราช เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านใดหรือญาติใครอยู่บริเวณชั้น G ขึ้นไป

หากพบเห็นเจ้าหน้าที่ให้แสดงตัว โดยการชูมือแล้วค่อย ๆ เดินออกมาจากที่หลบซ่อน ทางร้านสตาร์บัค ชั้น G เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

หากใครยังมีความหวาดกลัว ให้ inbox มาโดยตรงที่เพจ ”กองปราบปราบ” พร้อมทิ้งเบอร์โทรไว้ เจ้าหน้าที่จะประสานติดต่อกลับไปเพื่อช่วยเหลือท่านอย่างเร็วที่สุด

ล่าสุด ประชาชนที่ได้รับการช่วยเหลือออกมา ทยอยกลับถึงบ้านแล้ว 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ยังไม่จบ เนื่องจากยังมีผู้ที่ติดค้างอยู่ในห้าง และยังจับคนร้ายไม่ได้
 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"